2 หล่อหน้านิ่ง “จูวอน-อานแจฮยอน” พูดถึงความประทับใจที่เจอกันครั้งแรก
2014-10-14 18:57:44
Advertisement
คลิก!!!

2 หล่อหน้านิ่ง  “จูวอน-อานแจฮยอน” พูดถึงความประทับใจที่เจอกันครั้งแรก

ล่าสุด นักแสดงนำชาย จากหนังเรื่อง Fashion King ได้มานั่งพูดคุยให้สัมภาษณ์กับทางรายการ Section TV ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุดทาง MBC

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์นั้น นายแบบ-นักแสดง อานแจฮยอน ได้เผยความคิดเกี่ยวกับการได้เจอกับจูวอนเป็นครั้งแรกแบบส่วนตัว โดยกล่าวว่า “ผมก็เห็นเซเลบชายมาเยอะนะครับ แต่นี่เป็นครั้งแรกเลยที่ผมได้เห็นใครสักคนที่สูงมากแถมมีใบหน้าที่เล็กด้วย พี่เขาเต็มไปด้วยความแอ๊บแบ๊ว และดูแลคนอื่นๆดีด้วย”

จูวอนเองก็ได้กล่าวไปถึงความประทับใจครั้งแรกที่มีต่ออานแจฮยอนด้วยเช่นกัน “มันง่ายมากเลยนะที่จะเข้าใจผิด(เพียงแค่มองที่รูปลักษณ์ภายนอก) ซึ่งเขาดูเหมือนจะดูหยิ่งๆเย็นชาๆเล็กๆ แต่จริงๆแล้ว เขาก็ไม่เป็นแบบนั้นเลย เวลาที่พวกเราดื่มด้วยกันนั้น เขาเข้ากันได้ดีกับทุกๆคนและเป็นกันเองมากๆ  

สำหรับหนังเรื่อง Fashion King นี้ เป็นหนังที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน เป็นการบรรยายถึงนักเรียนอันธพาลที่ได้เข้ามาสู่โลกแห่งแฟชั่นและโด่งดังมีชื่อเสียงขึ้นมา นำแสดงโดย จูวอน อานแจฮยอน ซอลลี พัคเซยอง คิมซองโอ เข้าฉายที่เกาหลี พฤศจิกายนนี้

 


 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X