“อีทึก”(Super Junior) รับเหมือนฝัน ได้มายืนบนเวที “SMTOWN” อีกครั้ง
2014-10-14 18:49:25
Advertisement
Pyramid Game

“อีทึก”(Super Junior) รับเหมือนฝัน ได้มายืนบนเวที “SMTOWN” อีกครั้ง

ในรายการ  Section TV ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุดทางสถานี MBC ทางรายการได้มีการไปตามติดศิลปินในงานคอนเสิร์ต SMTOWN ที่ไปจัดงานทัวร์ที่กรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่น ซึ่งก็ได้เก็บภาพเบื้องหลังต่างๆมาให้ได้ดูกันด้วย

โดยงานนี้ มีศิลปินในค่ายอย่าง อีทึก ซูโฮ EXO ยุนโฮ TVXQ ซันนี่ SNSD โบอา วิกตอเรีย ได้มานั่งพูดคุยให้สัมภาษณ์สั้นๆกันกับรายการด้วย  

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์นั้น หัวหน้าวง Super Junior อย่าง อีทึก ได้เปิดเผยความคิดเกี่ยวกับการกลับมายืนบนเวทีและแสดงร่วมกับเพื่อนๆในวงอีกครั้ง และมาแสดงพร้อมกับศิลปินในค่ายกับงาน SMTOWN  หลังจากที่ห่างหายไปนาน กว่า 2 ปี ที่เขาไปเข้ากรมรับใช้ชาติมา

โดยอีทึกได้กล่าวเปิดใจว่า “มันเหมือนกับว่าผมกำลังพบกับเซเลบทั้งหลายอยู่ มันเหมือนกับว่า ทั้งหมดนี้คือผมกำลังฝัน ผมร้องไห้ให้กับความสุขที่เกิดขึ้น หลังจากได้ยินเสียงแฟนๆส่งเสียงเชียร์กันขึ้นมา”

สำหรับข่าวที่เกี่ยวข้องนั้น มีการเปิดเผยออกมาว่า สำหรับคอนเสิร์ต SMTOWN World Tour ที่จัดกันมาตั้งแต่ปี 2008 นั้น มียอดผู้ชมทะลุ 1 ล้านคนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X