“คิมซูฮยอน”(Kim Soo Hyun) ขึ้นแท่น ทูตเซเลบ โปรโมตกรุงโซล !
2014-10-11 11:50:57
Advertisement
Pyramid Game

“คิมซูฮยอน”(Kim Soo Hyun) ขึ้นแท่น ทูตเซเลบ โปรโมตกรุงโซล !

เรียกได้ว่า กระแสยังคงดีไม่มีตก แม้ว่าจะอำลาผลงานจอแก้วกันไปสักระยะนึงแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่สุดฮอตแห่งเกาหลีอย่าง คิมซูฮยอน

คิมซูฮยอนนั้น เป็นนักแสดงที่กวาดรางวัลไปเป็นจำนวนมากจากผลงานการแสดงในซีรีย์ทาง SBS เรื่อง My Love from the Stars ที่นำแสดงคู่กับ จอนจีฮยอน และในตอนนี้ เขาก็ได้ถูกรับเลือกให้เป็นทูตกิตติมศักดิ์ของกรุงโซล เมืองหลวงของเกาหลีใต้อีกด้วย

ทางด้านต้นสังกัดของคิมซูฮยอนอย่าง KeyEast ได้ออกมาให้ข่าวกับทาง OSEN ว่า “คิมซูฮยอนนั้นได้ถูกรับเลือกให้เป็นทูตกิตติศักดิ์ของกรุงโซล ซึ่งถือเป็นเกียรติมากสำหรับเขาและเขาก็ยินดีที่จะรับมันไว้”

เป็นเพราะว่า การแสดงในผลงานซีรีย์สุดฮิตเรื่อง My Love from the Stars กับนักแสดงสาวสุดฮอตอีกคนอย่าง จอนจีฮยอน ทำให้เขากลายมาเป็นตัวแทนของฮันรยูสตาร์อย่างแท้จริง และได้รับความนิยมไปทั่วทั้งเอเชีย โดยเฉพาะกับที่ประเทศจีน เรียกได้ว่าดังคู่มากับ อีมินโฮ เลยก็ว่าได้

การได้รับเลือกให้มาเป็นทูตกิตติมศักดิ์ในครั้งนี้ก็แน่นอนว่า เขาจะมีผลเป็นอย่างมากสำหรับการมาช่วยโปรโมตกรุงโซลมหานครสุดเลื่องชื่อแห่งเอเชีย  




ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X