จงฉู่หง (Cherie Chung) พร้อมเปิดใจให้ความรัก? หลังเป็นโสดมา 7 ปี
2014-10-10 21:19:41
Advertisement
คลิก!!!

สื่อฮ่องกงรายงานว่านักแสดงหญิงรุ่นใหญ่ “จงฉู่หง” (Cherie Chung / 鍾楚紅) กลับมาเปิดใจให้กับความรักอีกครั้ง หลังครองตัวเป็นโสดมาหลายปี นับตั้งแต่สามีของเธอเสียชีวิต โดยมีรายงานว่าในช่วงปีที่ผ่านมานักแสดงวัย 54 ปี ได้กลับมาออกเดตอีกครั้งแล้ว
       
       จงฉู่หง ได้ถอนตัวจากวงการบันเทิงไปหลังแต่งงานกับ ไมค์ จู ผู้บริหารบริษัทโฆษณาเมื่อปี 1991 ก่อนที่สามีของเธอจะเสียชีวิตลงเมื่อปี 2007 จากโรคมะเร็ง ซึ่งหลังจากนั้นนักแสดงสาวจากหนัง “ดอกไม้กับนายกระจอก” ก็ไม่ได้มีข่าวกับใครอีก และใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการทำงานด้านการกุศลโดยเฉพาะเกี่ยวกับด้านสิ่งแวดล้อม นอกจากนั้นก็ยังรับงานโฆษณาอยู่เป็นระยะ และแทบจะไม่มีข่าวเรื่องความรักครั้งใหม่เลย
       
       กระทั่งล่าสุดจึงมีข่าวว่า จงฉู่หง ดูจะพร้อมสำหรับความรักครั้งใหม่แล้ว หลังมีรายงานว่าในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาเธอได้ลองไปออกเดตกับหนุ่มใหญ่มหาเศรษฐีมาแล้วถึง 2 คน ซึ่งหนึ่งนั้นก็คือนักธุรกิจใหญ่ โดนัลด์ เหยา ที่ตามข่าวลือระบุว่าทั้งสองรู้จักกันผ่านการแนะนำของเพื่อนสนิทคนหนึ่ง จนได้สานสัมพันธ์กันมาเรื่อยๆ นอกจากนั้นเขาคนนี้ยังช่วยจัดการให้ จงฉู่หง ได้จัดงานแสดงภาพถ่ายผลงานของตัวเองเป็นครั้งแรกด้วย
       
       แม้ตอนนี้อดีตนางเอกดังวัย 54 ปี จะยังไม่ได้ให้ข่าวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ครั้งใหม่อย่างเป็นทางการ แต่สื่อฮ่องกงก็เชื่อว่าตอนนี้เธอสนิทสนิมกับ โดนัลด์ เหยา มากอย่างแน่นอน โดยเมื่อเร็วๆ นี้ก็เพิ่งจะมีคนเห็นเธอกับเขา และนักร้องดัง เจิ้งซิ่วเหวิน ไปทานอาหารกันที่ร้านในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง และดูเหมือนว่าทั้ง 3 จะค่อนข้างสนุกกันมาก นอกจากจะหัวเราะจนดังแล้วก็ยังพูดคุยกันไม่หยุด ข่าวยังอ้างว่า จงฉู่หง ดูจะให้ความสำคัญกับเพื่อนชายคนใหม่มาก และแทบจะมองเขาอยู่ตลอดเวลาเลยทีเดียว

 

 

Manager Online

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X