ลือสนั่น! รักเกิดกลางกองถ่าย ยูโนยุนโฮ (U-Know Yunho) คบ ซอเยจี (Seo Ye Ji) ต้นสังกัดโต้ แค่พี่น้องที่สนิทกัน
2014-10-09 11:35:00
Advertisement
Pyramid Game

ลือสนั่น! รักเกิดกลางกองถ่าย ยูโนยุนโฮ (U-Know Yunho) คบ ซอเยจี (Seo Ye Ji)

ต้นสังกัดโต้ แค่พี่น้องที่สนิทกัน

ต้นสังกัดของ ยูโนยุนโฮ (U-Know Yunho) แห่ง TVXQ และนักแสดงสาว ซอเยจี (Seo Ye Ji) ที่กำลังตกเป็นข่าวลือว่าทั้งคู่คบหากันอยู่ ต่างออกมาปฏิเสธว่า "ทั้งคู่เป็นรุ่นพี่รุ่นน้องที่สนิทกันครับ"

เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม SM Entertainment ต้นสังกัดของยูโนยุนโฮ ได้ปฏิเสธข่าวลือของทั้งคู่โดยเปิดเผยกับ OSEN ว่า "ทั้งคู่เป็นเพียงเพื่อนร่วมงานที่ได้เข้าร่วมแสดงในละครเรื่องเดียวกันเท่านั้นครับ"

ส่วนผู้เกี่ยวข้องจาก Made in Chan Entertainment ต้นสังกัดของซอเยจี ก็ออกมาย้ำว่า "ผลจากการตรวจสอบกับเจ้าตัวพบว่า ยูโนยุนโฮเป็นพี่ชายที่สนิทที่คอยดูแลเป็นอย่างดีครับ ทั้งคู่ไม่ได้มีความสัมพันธ์แบบคนรักครับ"

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ สื่อสำนักหนึ่งได้รายงานข่าวว่า ยูโนยุนโฮกับซอเยจีที่กำลังถ่ายทำละครเรื่อง 'The Night Watchman' ทางช่อง MBC ได้ประกบคู่การแสดงด้วยกัน และเพิ่งพัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนร่วมงานเป็นคนรักเมื่อเร็วๆ นี้

อนึ่ง ยูโนยุนโฮเดบิวท์ในวงการเพลงในวง TVXQ เมื่อปี 2004 และได้ขยายขอบเขตการทำกิจกรรมในฐานะนักแสดงจากการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Heading to the Ground' ทางช่อง MBC เมื่อปี 2009 ส่วนซอเยจีเดบิวท์ในวงการบันเทิงจากการถ่ายทำโฆษณาตัวหนึ่งเมื่อปี 2013 หลังจากนั้นเธอก็กลายเป็นที่รู้จักหน้าค่าตาจากผลงานเรื่อง 'Potato Star 2013QR3' ทางช่อง tvN โดยเธอได้ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Sado' เสร็จเรียบร้อยแล้ว และกำลังเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'The Night Watchman' อยู่ในขณะนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X