ลือรอบที่ 4!! จีดราก้อน (G-Dragon) คบ มิซูฮาระ กิโกะ (Mizuhara Kiko) หลัง Dispatch เผยภาพการออกเดทกลางดึกของทั้งคู่
2014-10-08 14:57:18
Advertisement
Pyramid Game

ลือรอบที่ 4!! จีดราก้อน (G-Dragon) คบ มิซูฮาระ กิโกะ (Mizuhara Kiko)

หลัง Dispatch เผยภาพการออกเดทกลางดึกของทั้งคู่

จีดราก้อน (G-Dragon) แห่ง Big Bang จากเกาหลี และมิซูฮาระ กิโกะ (Mizuhara Kiko) นักแสดงและนางแบบสาวจากญี่ปุ่น ถูกจับภาพเอาไว้ได้ขณะกำลังออกเดทกัน

เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม สื่อบันเทิง Dispatch ได้เปิดเผยภาพถ่ายที่จับภาพเอาไว้ได้ขณะจีดราก้อนกับมิซูฮาระ กิโก กำลังออกเดทกันที่อีแทวอนและคังนัม ซึ่งถึงแม้ว่าจะมีตารางงานที่ยุ่ง แต่ทั้งคู่ก็แสดงความรักและสกินชิพกันราวกับเป็นแฟนกันอย่างต่อเนื่อง

ด้านต้นสังกัดของจีดราก้อนก็ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับข่าวลือดังกล่าวว่า "ก่อนอื่นเราคงจะต้องตรวจสอบกับเจ้าตัวก่อนครับ แล้วจะเปิดเผยแถลงการณ์ออกมาในภายหลังครับ"

ที่จริงแล้ว ข่าวลือเรื่องจีดราก้อนคบหากับมิซูฮาระ กิโกะ แพร่ออกมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2010 ซึ่งทางต้นสังกัดก็จะออกมาปฏิเสธทุกครั้งว่า "ทั้งคู่แค่สนิทสนมกันเท่านั้น ไม่ใช่แฟนกันครับ" แต่หลังจากที่ Dispatch ได้เปิดภาพการออกเดทของทั้งคู่ออกมาในครั้งนี้ ก็สร้างความสนใจเป็นอย่างยิ่งว่า ต้นสังกัดจะแถลงการณ์ออกมาอย่างไรหลังจากนี้

จีดราก้อนทำกิจกรรมในฐานะหัวหน้าวง Big Bang และนักร้องเดี่ยว เขากลายเป็นแฟชั่นไอคอนและดนตรีของเกาหลี โดยเขาก็ได้สร้างความจดจำที่เด่นชัดทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ ซึ่งก็ทำให้เขามีแฟนคลับมากมายอยู่ในขณะนี้

มิซูฮาระ กิโกะ เดบิวท์ในฐานะนางแบบในประเทศญี่ปุ่น โดยเธอกำลังเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์และละครหลากหลายเรื่อง นอกจากนี้ เธอยังทำกิจกรรมในฐานะนางแบบแฟชั่นแบรนด์ต่างๆ และปรากฏตัวในการถ่ายทำภาพแฟชั่นและงานอีเว้นท์ต่างๆ ที่จัดขึ้นในเกาหลีด้วย

  

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X