“Minoz” ลอดช่อง เตรียมฟิน! “อีมินโฮ”(Lee Min Ho) จ่อจัดทัวร์คอนเสิร์ต <Re: Minho> 9 พ.ย.นี้
2014-10-06 19:47:24
Advertisement
คลิก!!!

“Minoz” ลอดช่องเตรียมฟิน! “อีมินโฮ”(Lee Min Ho)จ่อจัดทัวร์คอนเสิร์ต<Re: Minho>9 พ.ย.นี้

เจ้าชายซีรีย์เกาหลี อีมินโฮ เตรียมที่จะออกทัวร์ไปยังประเทศสิงคโปร์ ในเดือนพฤศจิกายนนี้  กับงานที่เป็นส่วนหนึ่งของ LEEMINHO Global Tour 2014 ทำให้เหล่า Minoz เมืองลอดช่องต่างก็ตั้งตารอคอยที่จะได้เห็นเขาขึ้นแสดงในผลงานเพลงล่าสุดของเขากันอย่างใจจดใจจ่อ

จากการประกาศในงานแถลงข่าวก่อนหน้านี้นั้น วงร็อคหน้าใหม่อย่าง Royal Pirates ก็จะเดินทางไปทำการแสดงกับเขาที่สิงคโปร์ในฐานะแขกรับเชิญด้วย

ทางด้านผู้จัดงาน LEEMINHO Global Tour 2014 <Re: Minho> in Singapore 2014 ได้ออกมาให้คำมั่นสัญญาว่า งานดังกล่าวจะถือเป็นอีกหนึ่งงานหนึ่งค่ำคืนที่น่าจดจำสำหรับ Minoz ที่เข้าร่วมทั้งหมด ตลอดระยะเวลา 120 นาทีเลยทีเดียว

สำหรับงานทัวร์ในครั้งนี้ของเขานั้น ได้เริ่มเปิดฉากขึ้นที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เมื่อวันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา และไปยังเมืองอื่นๆในจีนอีก ตามต่อไปที่ ญี่ปุ่น และสิงคโปร์  

โดยกำหนดการในประเทศสิงคโปร์นี้จะเป็นวันที่ 9 พฤศจิกายน เวลา 19.00 น. และ จัดกันที่ Singapore Indoor Stadium ซึ่งบัตรเข้าชมจะเปิดขายในวันที่ 10 ตุลาคม

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X