จูวอน (Joo Won) ชิมอึนคยอง (Shim Eun Kyung) เผยภาพการเข้าฉากถ่ายทำด้วยกันครั้งแรกในละคร 'Tomorrow Cantabile'
2014-10-06 14:44:42
Advertisement
คลิก!!!

จูวอน (Joo Won) ชิมอึนคยอง (Shim Eun Kyung) เผยภาพการเข้าฉากถ่ายทำด้วยกันครั้งแรกในละคร 'Tomorrow Cantabile'

จูวอน (Joo Won) ชิมอึนคยอง (Shim Eun Kyung) เผยเคมีที่เข้ากันในการพบกันครั้งแรกในละคร 'Tomorrow Cantabile'

โดยในภาพตัวอย่างละคร 'Tomorrow Cantabile' ทางช่อง KBS 2TV ที่เปิดเผยออกมาเมื่อวันที่ 6 ตุลาคม จูวอนและชิมอึนคยองได้สร้างความสนใจในฉากการพบกันครั้งแรก โดยจูวอนกำลังหลับอยู่ในสภาพที่ไม่พร้อมจะป้องกันตัวเองภายในอ้อมอกของชิมอึนคยอง ซึ่งภาพของชิมอึนคยองที่กำลังเฝ้ามองจูวอนด้วยแววตาที่เต็มไปด้วยความสนอกสนใจก็สร้างความสงสัยให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่ง

สำหรับการถ่ายทำฉากการพบกันครั้งแรกของชายูจิน (รับบทโดย จูวอน) กับซอลแนอิล (รับบทโดย ชิมอึนคยอง) จัดขึ้นเมื่อวันที่ 29 กันยายน ที่อันซอง คยองกีโด โดยถึงแม้ว่าชายูจินจะมีพรสวรรค์ทางด้านดนตรีที่โดดเด่น แต่เขากลับไม่สามารถเดินทางไปยุโรปเพื่อพบอาจารย์ที่เขายอมรับเพียงคนเดียวได้เพราะโรคกลัวเครื่องบินที่เกิดขึ้นตั้งแต่สมัยเด็ก ด้วยเหตุนี้ เขาจึงตกอยู่ในห้วงความรู้สึกของความอัปยศ ก่อนดื่มเหล้าจนเมามายและเผลอหลับที่หน้าบ้านของเขาเอง

ทางด้านซอลแนอิลที่อาศัยอยู่ข้างบ้านชายูจินก็มาพบเขาเข้า ซึ่งเป็นการถ่ายทำฉากการพบกันของทั้งคู่ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง โดยจูวอนกับชิมอึนคยองที่สร้างทีมเวิร์คที่ยอดเยี่ยมจากการถ่ายทำมาหลายต่อหลายครั้งแล้ว ในวันนี้ทั้งคู่ก็ได้โชว์ฝีมือการแสดงที่มีเสถียรภาพและเป็นธรรมชาติ เผยให้เห็นการทำงานร่วมกันที่เพอร์เฟ็คและลงตัว

ผู้เกี่ยวข้องจาก Group 8 บริษัทผู้ผลิตละคร กล่าวว่า "การพบกันครั้งแรกของชายูจินกับซอลแนอิลเป็นฉากที่สำคัญมากที่จะทำให้ทั้งคู่ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงได้พัฒนาความสัมพันธ์เป็นคนรักที่แสนพิเศษครับ จูวอนกับชิมอึนคยองถ่ายทอดบทบาทของชายูจินที่ภายนอกดูเพอร์เฟ็คแต่ภายในกลับเก็บความเจ็บปวดเอาไว้ในส่วนลึก กับซอลแนอิลที่มีเสน่ห์ความแปลกประหลาดออกมาได้อย่างเพอร์เฟ็คครับ ความพยายามของทั้งคู่เพื่อที่จะถ่ายทอดบทบาทตัวละครที่แสดงค่อนข้างยาก นับว่าเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากครับ ก็ขอฝากความคาดหวังและความสนใจทั้งคู่ที่จะมาโชว์การแสดงร่วมกันสุดเพอร์เฟ็คด้วยนะครับ"

อนึ่ง 'Tomorrow Cantabile' เป็นละครที่เล่าถึงพัฒนาการและความรักของเหล่าวัยรุ่นเลือดร้อนที่มุ่งหน้าเดินตามความฝันเกี่ยวกับดนตรีคลาสสิค โดยจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 13 ตุลาคมนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'Discovery of Romance' ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X