“ฮงจงฮยอน-ยูรา” เริ่มหวาน มีสกินชิพ ตอนถ่ายภาพคู่ในสระว่ายน้ำ (WGM)
2014-10-05 11:36:11
Advertisement
Pyramid Game

“ฮงจงฮยอน-ยูรา” เริ่มหวาน มีสกินชิพ ตอนถ่ายภาพคู่ในสระว่ายน้ำ (WGM)

ในรายการ We Got Married ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุดเมื่อวันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา ทางสถานี MBC  คู่รัก นายแบบ-นักแสดง ฮงจงฮยอน และไอดอลสาว ยูรา จากวง Girl’s Day ได้มามีส่วนร่วมในการถ่ายแบบในสระว่ายน้ำกัน

โดยหลังจากที่อิ่มเอมไปกับมื้อเช้าที่เป็นแพนเค้กช็อคโกแลตที่ยูราเป็นคนทำแล้ว คู่รักจำแลงคู่นี้ก็ได้ตรงไปที่สระว่ายน้ำเพื่อพบกับช่างภาพกันอีกครั้งนึง ถึงแม้ว่าจะมีฝนที่โปรยปรายกันลงมาเล็กน้อย แต่ทั้งสองก็ยังคงร่วมกันโพสต์ท่าต่อไป และท้ายที่สุดทำให้ผลที่ได้ออกมาอย่างสวยงาม

ซึ่งงานนี้ เราจะเห็นได้ว่า ฮงจงฮยอนและยูรานั้นต่างก็แสดงให้เห็นถึงการมีสกินชิพซึ่งกันและกัน จากการร่วมกันโพสต์ในหลายๆท่า ไม่ว่าจะเป็นการที่ยูราเรียนการว่ายน้ำจากสามีของเธอ หรือตอนที่ฮงจงฮยอนกอดยูราและยกเธอขึ้นมา

ในช่วงระหว่างการให้สัมภาษณ์หลังจากนั้น ยูราได้เผยว่า “ก็รู้สึกเคอะๆเขินๆนิดหน่อยค่ะ” ในขณะที่ฮงจงฮยอนได้สารภาพว่า “ผมคิดว่าพวกเราก็สนุกกันระหว่างถ่ายแบบภาพนิ่ง และมีหยอกล้อกันด้วย มันเป็นอะไรที่แตกต่างไปจากวันแรก ผมรู้สึกเหมือนกับว่าพวกเราจะเป็นกันเองกันมากขึ้น”

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X