“อีมินโฮ”(Lee Min Ho) เผย ปีหน้า อยากปล่อยซิงเกิ้ลจีน
2014-10-04 13:15:54
Advertisement
Pyramid Game

“อีมินโฮ”(Lee Min Ho) เผย ปีหน้า อยากปล่อยซิงเกิ้ลจีน

ในงานแถลงข่าวทัวร์ต่างประเทศของพระเอกหนุ่ม อีมินโฮ  'RE:MINHO' ที่จัดไปที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เมื่อวันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่มได้ออกมาพูดเกี่ยวกับแผนงานในอนาคตอันใกล้นี้ของเขาให้แฟนๆได้ฟังกัน

โดยภายในงานนั้น เขาได้เปิดเผยว่า ตัวเองรู้สึกโชคไม่ดีเท่าไหร่ที่ไม่มีเวลาที่จะเตรียมตัวสำหรับการร้องเพลงภาษาจีนในเพลงชุดใหม่ล่าสุดของเขา ซึ่งเขาอยากที่จะทำเพลงเป็นภาษาจีนในปีหน้า แสดงความรู้สึกปลาบปลื้มต่อความรักจากแฟนๆในต่างประเทศที่มีมาให้กับเขา

นอกจากนี้ เขายังได้พูดถึงหนังเรื่องใหม่ล่าสุดของตัวเองอย่าง  Gangnam Blues และความปรารถนาที่อยากจะรับเล่นหนังแนวดราม่าๆดูในผลงานหน้า ซึ่งดูเหมือนว่าเขาเองก็จะมีแผนงานในปีหน้าเอาไว้เยอะเหมือนกันนะเนี่ย

โดยก่อนที่เขาจะออกเดินทางไปยังประเทศจีนนั้นก็เป็นไปตามคาด มีแฟนๆเกาหลีจำนวนมากที่มาออกันเพื่อรอส่งเขาที่สนามบินนานาชาติคิมโพ ที่กำลังเดินทางไปจัดคอนเสิร์ตที่กรุงปักกิ่ง

ในส่วนขออัลบั้มเพลงชุดที่ 2 อย่าง Song For You มีกำหนดการออกมาในเดือนนี้ ยังไงแฟนๆก็อดใจรอเตรียมฟังเสียงหวานๆจากผู้ชายหน้าหล่อๆคนนี้ได้เลย

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ



 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X