แททิซอ (Girls' Generation-TTS) หลั่งน้ำตากลางงานแจกลายเซ็นแฟนคลับ หลังเหตุการณ์เจสสิก้า (Jessica) ออกจากวง
2014-10-02 12:37:26
Advertisement
คลิก!!!

แททิซอ (Girls' Generation-TTS) หลั่งน้ำตากลางงานแจกลายเซ็นแฟนคลับ หลังเหตุการณ์เจสสิก้า (Jessica) ออกจากวง

แททิซอ (Girls' Generation-TTS) หลั่งน้ำตากลางงานแจกลายเซ็นแฟนคลับในเกาหลี

เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม เวลา 19.30 น. (ตามเวลาเกาหลี) แททิซอ ยูนิตย่อยของวง Girls' Generation ได้จัดงานแจกลายเซ็นแฟนคลับขึ้นที่ห้างสรรพสินค้า Lotte กรุงโซล และมาพบกับแฟนคลับในเกาหลี

โดยในวันนี้ ระหว่างที่กำลังพบปะกับแฟนคลับ แททิซอก็เริ่มหลั่งน้ำตาออกมา ซึ่งอ้างอิงจากผู้พบเห็นเหตุการณ์ ระบุว่า แทยอน หัวหน้าวงที่มักจะเก็บอาการนิ่งสงบได้ดีที่สุดเป็นปกตินั้น กลับหลั่งน้ำตาออกมามากที่สุด สร้างความสะเทือนใจให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก

ก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงเช้าวันเดียวกัน เจสสิก้าได้ออกมาเปิดเผยเรื่องการถอนตัวออกจากวง Girls' Generation ผ่านข้อมูลการรายงานข่าวด้วยตัวเอง โดยเจสสิก้ากล่าวว่า "ฉันได้รับแจ้งให้ทราบจากทางต้นสังกัดเมื่อวันที่ 29 กันยายน ที่ขอให้ฉันออกไปจากวง Girls' Generation ฉันไม่อาจซ่อนความรู้สึกเสียใจและสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้เลย" เสริม "ทั้งๆ ที่ตลอดเวลาที่ผ่านมา ฉันอุทิศตนและพยายามเพื่อวงมาโดยตลอด แต่กลับได้รับแจ้งโดยการขอให้ฉันออกไปจากวง"

แต่แถลงการณ์ของเจสสิก้ากลับสวนทางกันกับคำแถลงการณ์ที่ SM Entertainment เปิดเผยออกมา ซึ่งก็คาดว่า เหตุการณ์ในครั้งนี้คงจะไม่จบลงง่ายดายนัก

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X