จางกึนซอก (Jang Geun Suk) เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งที่กว่างโจว พรุ่งนี้ (27 ก.ย)
2014-09-26 11:27:57
Advertisement
Pyramid Game

นักแสดงหนุ่ม จางกึนซอก (Jang Geun Suk) เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งที่กว่างโจว ต่อจากเซี่ยงไฮ้ ในประเทศจีน

จางกึนซอกได้ปิดฉากงานแฟนมีทติ้งที่เซี่ยงไฮ้อย่างประสบความสำเร็จในช่วงปลายเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา และเตรียมจะจัดงานแฟนมีทติ้ง 2014 Zikzin Man China Tour in Guangzhou ที่เมืองกว่างโจว ในวันที่ 27 กันยายนนี้

สำหรับงานแฟนมีทติ้งในครั้งนี้ จะเป็นการพิสูจน์ความสนใจอย่างร้อนแรงของแฟนคลับที่มีต่อจางกึนซอก และคาดว่าจะเป็นการทำกิจกรรมที่สร้างกระแสฮันรยูที่ยังไม่หายเงียบ

ที่สำคัญ จางกึนซอกยังแสดงความรักต่อแฟนคลับด้วยการเข้าร่วมวางแผนงานแฟนมีทติ้งอย่างกระตือรือร้นเพื่อที่จะตอบแทนแฟนคลับชาวจีนที่ส่งกำลังใจมาให้เขาอย่างไม่เปลี่ยนแปลงอีกด้วย

อ้างอิงจากเจ้าภาพผู้จัดงานแฟนมีทติ้ง ระบุว่า "ในงานแฟนมีทติ้งในครั้งนี้ แฟนคลับจะได้ชมโชว์ที่กระตือรือร้นของจางกึนซอก รวมถึงจะได้ฟังเพลงที่เป็นสัญลักษณ์ของเขาด้วยครับ ซึ่งเขาก็ได้ทุ่มเทเตรียมสิ่งที่น่าสนใจเอาไว้มากมาย" เสริม "จางกึนซอกกำลังพยายามเพื่อที่จะใกล้ชิดกับแฟนคลับอย่างกระตือรือร้น โดยเขาได้เสนอไอเดียใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อที่จะสื่อสารกับแฟนคลับท้องถิ่นได้อย่างราบรื่นครับ"

อนึ่ง จางกึนซอกเตรียมรับหน้าที่ MC ในงานแสดงดนตรีรวบรวมทุนเพื่อการกุศลในวันที่ 29 กันยายนนี้ และเข้าร่วมบริจาคความสามารถสุดพิเศษในครั้งนี้



ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X