อีมินโฮ (Lee Min Ho) เตรียมเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 2 'Song For You' เพื่อแฟนคลับ พร้อมจัดทัวร์ทั่วโลก ตุลาคมนี้
2014-09-26 11:14:47
Advertisement
Pyramid Game

นักแสดงหนุ่ม อีมินโฮ (Lee Min Ho) เตรียมเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 2 'Song For You'

เมื่อวันที่ 26 กันยายน ต้นสังกัดของอีมินโฮ เปิดเผยว่า "อัลบั้มชุดที่ 2 'Song For You' ที่จะเปิดตัวออกมาต่อจากอัลบั้ม 'My Everything' ที่วางจำหน่ายเมื่อเดือนพฤษภาคม ปีที่แล้ว จะวางจำหน่ายในเดือนตุลาคมครับ"

ที่สำคัญ อัลบั้มในครั้งนี้ไม่ได้มีจุดประสงค์เพื่อที่จะเดบิวท์เป็นนักร้อง แต่เพื่อเป็นการเซอร์วิสแฟนคลับ และเป็นการจัดทำขึ้นเพื่อตอบแทนการเรียกร้องเข้ามาอย่างไม่ขาดสายของแฟนคลับทั้งในและต่างประเทศ

ผู้เกี่ยวข้องในการจัดทำอัลบั้มกล่าวว่า "สำหรับอัลบั้ม 'Song For You' ในครั้งนี้ เป็นอัลบั้มที่แฟนคลับจะสัมผัสได้ถึงความรู้สึกของอีมินโฮที่มีต่อแฟนคลับ และคำมั่นในอนาคตครับ" เสริม "ในอัลบั้มประกอบไปด้วยเพลงป็อปร็อกหลากหลายแนว ซึ่งเพลงที่เต็มไปด้วยความรู้สึกที่เข้มข้นของอีมินโฮก็จะมากระตุ้นหัวใจของสาวๆ ให้เต้นรัวในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ครับ"

ส่วนเพลงที่รวมอยู่ในอัลบั้ม จะมีการขึ้นโชว์แบบร้องสดในคอนเสิร์ตทั่วโลก 'RE:MINHO' ที่จะจัดขึ้นที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ในวันที่ 4 ตุลาคม และที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 12 และ 13 ตุลาคม

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง 'Gangnam Blues' ที่อีมินโฮร่วมแสดง เตรียมจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ เร็วๆ นี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X