'Tomorrow Cantabile' นำแสดงโดย จูวอน, ชิมอึนคยอง เผยทีเซอร์ตัวแรกออกมาให้ชมกันแล้ว
2014-09-25 13:50:46
Advertisement
Pyramid Game

Tomorrow Cantabile' นำแสดงโดย จูวอน (Joo Won), ชิมอึนคยอง (Shim Eun Kyung) เผยทีเซอร์ตัวแรกออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา ละครเรื่อง 'Tomorrow Cantabile' ทางช่อง KBS 2TV ได้เปิดตัวทีเซอร์ที่เผยให้เห็นภาพของจูวอนกับชิมอึนคยองที่ถ่ายทอดความเติบโตและความฝันผ่านด'นตรีคลาสสิคออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในทีเซอร์ที่เปิดเผยออกมานั้น เผยให้เห็นฉากที่งดงามเต็มไปด้วยอารมณ์ที่อบอุ่น พร้อมกับคำบรรยายที่ไพเราะของจูวอนที่เริ่มต้นว่า "ผมรู้ได้ในทันทีที่ไม้บาตองของเขาเคลื่อนไหว ที่แห่งนั้นที่ท่วงทำนองเพลงคลาสสิคหยุดอยู่รอบๆ หู ราวกับห่อหุ้มเพลงคลาสสิคในอากาศ และผมก็ได้พบกับเธอที่นั่น"

มือของจูวอนที่เคลื่อนไหวบนโน้ตเพลงตามท่วงทำนองเพลงคลาสสิค นิ้วมือของชิมอึนคยองที่เคลื่อนไหวอย่างเป็นอิสระราวกับจะเคาะคีย์บอร์ด และการสบตาที่แสนหวานของทั้งคู่ ก็สร้างความหวั่นไหวและให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่ง โดยทั้งคู่ต่างรับบทเป็น ชายูจิน ชายหนุ่มเพอร์เฟ็คที่เป็นนักเรียนดนตรีผู้มีพรสวรรค์ที่ใฝ่ฝันจะเป็นวาทยากรระดับโลก กับซอลแนอิล นักเปียโนผู้มีพรสวรรค์ที่มีเสน่ห์แปลกประหลาด และมีจิตวิญญาณความเป็นอิสระ ซึ่งก็คาดว่าทั้งคู่ที่หาส่วนที่เหมือนกันไม่เจอเลย จะสามารถสื่อสารกันได้ในฐานะพาร์ทเนอร์ทางด้านดนตรี และถ่ายทอดภาพความเจริญเติบโตภายในออกมาด้วยการร่วมงานทางการแสดงที่ยอดเยี่ยมที่สุด

อีกทั้ง สิ่งที่ดึงดูดความสนใจมากที่สุดก็คือฉากการแสดงออเคสตร้าที่ทำการแสดงอย่างตั้งใจตรงกับการควบคุมของ Maestro Yoel Levi ผู้กำกับเพลงของ KBS Symphony Orchestra ที่มาร่วมแสดงสุดพิเศษในบท วิเอร่า ซึ่งฉากการเล่นดนตรีที่ถ่ายทำด้วยความตั้งใจเพื่อให้สมกับเป็นละครเพลงที่สร้างความตราตรึงถึงเรื่องราวการเติบโตของเหล่าวัยรุ่นผู้รักดนตรีคลาสสิคเลือดร้อนที่ไม่อาจหยุดยั้งได้ภายใต้ท่วงทำนองเพลงคลาสสิค ก็ถูกเลือกให้เป็นเสน่ห์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดของละครที่จะสร้างการจับตามองให้กับผู้ชม

อนึ่ง 'Tomorrow Cantabile' เป็นละครที่เล่าถึงการเติบโตและความรักของเหล่าวัยรุ่นเลือดร้อนที่มีความฝันเกี่ยวกับดนตรีคลาสสิค โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 13 ตุลาคมนี้

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X