จูวอน (Joo Won) สวมมาดวาทยากรและฝึกซ้อมเล่นไวโอลิน เพื่อรับบทพระเอกในละคร 'Tomorrow Cantabile'
2014-09-23 14:51:32
Advertisement
Pyramid Game

จูวอน (Joo Won) ทุ่มเทกับการฝึกซ้อมเพื่อแปลงโฉมเป็นนักเรียนดนตรีผู้มีพรสวรรค์ที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นวาทยากรระดับโลกในละครเรื่อง 'Tomorrow Cantabile' ทางช่อง KBS 2TV

เมื่อวันที่ 23 กันยายน Group 8 บริษัทผู้ผลิตละครเรื่อง 'Tomorrow Cantabile' ได้เปิดเผยภาพการฝึกซ้อมอย่างตั้งใจของจูวอนที่รับบทเป็น ชายูจิน พระเอกในเรื่อง ออกมาให้ชมกันแล้ว ซึ่งภาพความตั้งใจฝึกซ้อมควบคุมวงดนตรีของเขาก็สร้างการจับตามองเป็นอย่างยิ่ง

ชายูจินเป็นนักเรียนดนตรีผู้มีพรสวรรค์ที่ใฝ่ฝันจะเป็นวาทยากรระดับโลก เขาเป็นชายหนุ่มสุดเพอร์เฟ็คที่มีพรสวรรค์ทางด้านดนตรีที่โดดเด่นตั้งแต่เกิด ทั้งเปียโย และไวโอลิน โดยทันทีที่จูวอนคอนเฟิร์มการแคสติ้งในบทดังกล่าว เขาก็ทุ่มเทให้กับการฝึกซ้อมควบคุมวงดนตรี พร้อมกับฝึกเล่นไวโอลินและเปียโนมาเป็นระยะเวลากว่า 5 เดือนจนกระทั่งถึงปัจจุบัน เพื่อที่จะสวมบทบาทชายูจิน

อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องระบุว่า การที่มือใหม่จะคุ้นเคยกับท่าทางการควบคุมวงดนตรีในระยะเวลาสั้นๆ โดยไม่รู้สึกกระดาก นับว่าไม่ใช่เรื่องง่ายนัก แต่จูวอนก็กำลังทุ่มเทความพยายามด้วยความจริงจังยิ่งกว่าใคร แว่วมาว่า สัญชาตญาณการฝึกซ้อมของจูวอนที่ใครก็ไม่อาจห้ามปรามได้ ทำให้แม้แต่ทีมงานก็ถึงกับอ้าปากค้างเลยทีเดียว

อีจงจิน ผู้ควบคุมวงดนตรีที่กำลังฝึกหัดการควบคุมให้กับจูวอน และเป็นผู้กำกับดนตรีของละครเรื่อง 'Tomorrow Cantabile' กล่าวชื่นชมความสามารถที่ก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องของจูวอนว่า "แค่ได้เห็นภาพของจูวอนที่ตั้งใจกับการฝึกซ้อมอย่างจริงจังก็ทำให้ผมตกใจแล้วครับ ความพยายามของเขายอดเยี่ยมมาก เพราะกำหนดการฝึกซ้อมตั้งแต่การควบคุมวงดนตรี หรือแม้กระทั่งการเล่นไวโอลินนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ทำเอาผมถึงกับหลงใหลในความขยันของจูวอนเลยครับ" เสริม "ขนาดนักเรียนที่เรียนเป็นวิชาเอกยังรู้สึกเหนื่อยกันบ้างเวลาเรียน แต่จูวอนทำให้ผมรู้สึกสนุกกับการแนะนำ เพราะเขาเหมือนฟองน้ำที่ดูดซับทุกอย่างเข้าไปครับ ยิ่งได้เห็นความสามารถของเขาที่เพิ่มขึ้นในระยะเวลาอันรวดเร็ว ก็ยิ่งทำให้ผมเซอร์ไพรส์มาก  เขามีความเข้าใจเกี่ยวกับเพลง และท่าทางก็โดดเด่นไม่เหมือนใคร ก็ขอฝากติดตามชมกันด้วยนะครับ"

อนึ่ง 'Tomorrow Cantabile' ที่สร้างขึ้นจากการ์ตูนชื่อดังของญี่ปุ่นเรื่อง 'Nodame Cantabile' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวการเติบโตและความรักของเหล่าวัยรุ่นเลือดร้อนที่มุ่งมั่นสานฝันเกี่ยวกับดนตรีคลาสสิค ซึ่งก็คาดว่าจะสร้างการจับตามองให้กับผู้ชมด้วยท่วงทำนองเพลงคลาสสิคที่อัดแน่นในละคร โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 13 ตุลาคมนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'Discovery of Romance'

 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X