จีชางอุค, ยูจิแท, พัคมินยอง นำทีมนักแสดงเข้าร่วมอ่านบทละครเรื่องใหม่ 'Healer' เป็นครั้งแรก
2014-09-15 11:46:29
Advertisement
Pyramid Game

จีชางอุค, ยูจิแท, พัคมินยอง นำทีมนักแสดงเข้าร่วมอ่านบทละครเรื่องใหม่ 'Healer' เป็นครั้งแรก

จีชางอุค (Ji Chang Wook) ยูจิแท (Yoo Ji Tae) และพัคมินยอง (Park Min Young) เข้าร่วมอ่านบทละครเรื่องใหม่ 'Healer' เป็นครั้งแรก

เมื่อวันที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา ในกองฝึกซ้อมอ่านบทละครเรื่องใหม่ 'Healer' ทางช่อง KBS 2TV ที่จัดขึ้นที่ KBS Annex มีทีมงานและนักแสดงในเรื่อง ได้แก่ จีชางอุค, ยูจิแท, พัคมินยอง, พัคซังวอน, โดจีวอน, อูฮีจิน, คิมมีคยอง, พัควอนซัง, โอควางรก รวมถึงผู้กำกับ อีจองซอบ, คิมจินอู และนักเขียนบท ซงจีน่า เข้าร่วมอย่างคับคั่ง

โดยในการอ่านบทละครในวันนี้ นักแสดงทุกคนต่างพร้อมใจกันเข้าร่วมฝึกซ้อมอ่านบทละคร ยกเว้น พัคซังมยอน โจฮันชอล และพัคซังอุค ที่ไม่สามารถเข้าร่วมอ่านบทละครได้เนื่องจากติดภารกิจส่วนตัว ซึ่งเพียงแค่นักแสดงหลักในเรื่องก็มีถึง 38 ชีวิตแล้ว แสดงให้เห็นถึงความยิ่งใหญ่ของละครเลยทีเดียว โดยเหล่านักแสดงทุกคนต่างก็เข้าถึงบทบาทตัวละครที่แต่ละคนได้รับโดยไม่แสดงสีหน้าเหน็ดเหนื่อยเลยแม้แต่น้อย ท่ามกลางการฝึกซ้อมอ่านบทละครที่ดำเนินไปอย่างต่อเนื่องกว่า 4 ชั่วโมง เผยให้เห็นการแสดงที่มุ่งมั่นเป็นอย่างยิ่ง

จีชางอุค สวมบทเป็น ซอจองฮู ผู้ส่งสารสุดเซ็กซี่ที่สุดในวงการธุรกิจที่มีมันสมอง หน้าตา และศิลปะการป้องกันตัว ในขณะที่ยูจิแทที่สร้างความฮือฮากับการรีเทิร์นผลงานละครในรอบ 6 ปี รับบทเป็น คิมมุนโฮ นักข่าวดาราที่เหล่านักข่าวทุกคนในเกาหลีต่างก็อิจฉา ซึ่งเขาก็เผยให้เห็นความเป็นสุดยอดในเรื่องของเสน่ห์ที่อ่อนโยน ส่วนพัคมินยองที่รับบทเป็น แชยองชิน นักข่าวหนังสือพิมพ์อินเตอร์เน็ต ก็ถ่ายทอดบทบาทตัวละครในเรื่องออกมาอย่างเพอร์เฟ็ค และเรียกเสียงหัวเราะให้กับทุกคนในกองถ่าย

อนึ่ง 'Healer' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวความขัดแย้งระหว่างความเชื่อมั่นกับความเป็นจริง หลังจากที่นักข่าวดาราที่ทำงานอยู่ที่สถานีโทรทัศน์ได้รับรู้เรื่องราวที่แท้จริงของเหตุการณ์ในอดีต โดยละครมีกำหนดจะออกอากาศในช่วงต้นเดือนธันวาคม ต่อจากละครเรื่อง 'Tomorrow Cantabile'

ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X