ซานดาร่า พัค (Sandara Park) เผยเคล็ดลับความหน้าเด็กในรายการ 'Get It Beauty'
2014-09-10 16:00:49
Advertisement
คลิก!!!

ซานดาร่า พัค (Sandara Park) เผยเคล็ดลับความหน้าเด็กในรายการ 'Get It Beauty'

ซานดาร่า พัค (Sandara Park) แห่ง 2NE1 ที่ถูกเลือกเป็นไอคอนความสวยความงามของวงการ K-POP เตรียมเปิดเผยทิปความสวยความงามที่ซ่อนเอาไว้ และเคล็ดลับสุดยอดความหน้าเด็กของเธอ

โดยในรายการ 'Get It Beauty' ทางช่อง On Style ที่จะออกอากาศในวันที่ 10 กันยายนนี้ เวลา 23.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) ซานดาร่า พัค เลือกโบท็อกซ์เป็นเคล็ดลับความหน้าเด็กของเธอ สร้างความตกตะลึงให้กับเหล่า MC ในรายการเป็นอย่างยิ่ง

แต่โบท็อกซ์ที่ซานดาร่า พัค พูดถึง คือการนวดที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้านั่นเอง โดยเธอเปิดเผยว่า เธอมักจะนวดหน้าทุกครั้งที่มีเวลาว่าง ซึ่งจะสามารถเห็นผลได้ดีเหมือนกับการฉีดโบท็อกซ์ เล่นเอาดาราตลกสาว คิมจีมิน ถึงกับกล่าวออกมาว่า "ไม่สนุกเลย!"

นอกจากการ 'นวดโบท็อกซ์' แล้ว ซานดาร่า พัค ยังมาเผยทิปความสวยความงามในแบบฉบับของเธอด้วยตัวเอง ทั้ง 'ทรงผมแอปเปิ้ล' ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และ 'หางตาเล็กๆ' ที่เธอจะต้องทำก่อนออกไปข้างนอกถึง 300 วัน ใน 1 ปี ซึ่งก็คาดว่าจะได้รับการตอบรับจากเหล่า Better Girls อย่างล้นหลาม

ที่สำคัญ ซานดาร่า พัค ก็ได้เปิดเผย 'Bbiyagi Pouch' ลายตัวการ์ตูนที่น่ารักที่เข้ากับความหน้าเด็กของเธอ โดยมีการพกพาเฉพาะไอเทมสำคัญที่จำเป็นจะต้องใช้ในการแต่งหน้าให้ดูอ่อนกว่าวัยด้วย ซึ่งก็คาดว่าจะสร้างการจับตามองจากผู้ชมเป็นอย่างมาก

ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X