จินเซยอน (Jin Se Yeon) ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) คอนเฟิร์ม ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง 'The Police Family'
2014-09-01 16:54:23
Advertisement
Pyramid Game

จินเซยอน (Jin Se Yeon) ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) คอนเฟิร์ม ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง 'The Police Family'

จินเซยอน (Jin Se Yeon) และฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) เตรียมประกบคู่กันในภาพยนตร์เรื่อง 'The Police Family'

เมื่อวันที่ 1 กันยายน ผู้เกี่ยวข้องจาก Early Bird Entertainment ต้นสังกัดของจินเซยอน เปิดเผยกับ Star News ว่า "จินเซยอนตัดสินใจรับงานภาพยนตร์เรื่อง 'The Police Family' เป็นผลงานเรื่องถัดไปครับ"

'The Police Family' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวการแต่งงานของลูกสาวจากครอบครัวตำรวจกับลูกชายจากครอบครัวอาชญากรรม กำกับโดยผู้กำกับ คิมจินยอง ที่เคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง 'Meet the In-Laws', 'Tone-Deaf Clinic'

จินเซยอนจะรับบทเป็นลูกสาวจากครอบครัวตำรวจ โดยเป็นตำรวจที่เคยเป็นนักกีฬาโอลิมปิกเหรียญทอง ซึ่งในช่วงที่ผ่านมา จินเซยอนเคยโชว์ฝีมือการแสดงในละครดราม่าเข้มข้นเรื่อง 'Bridal Mask' ทางช่อง KBS 2TV และ 'Doctor Stranger' ทางช่อง SBS มาแล้ว โดยเธอเตรียมจะมาพลิกภาพลักษณ์ โชว์ความสดใสและร่าเริงในผลงานเรื่องใหม่ในครั้งนี้

ส่วนฮงจงฮยอนที่กำลังทำมีผลงานละครเรื่อง 'Mama' ทางช่อง MBC และรายการ 'We Got Married' ได้แคสติ้งในบทลูกชายจากองค์กรอาชญากรรม ประกบคู่กับจินเซยอน โดยเขาจะมาพบกับผู้ชมพร้อมกับความโรแมนติกที่สดใสกับจินเซยอน

อนึ่ง 'The Police Family' จะเปิดกล้องถ่ายทำในช่วงต้นเดือนตุลาคมนี้ หลังจากแคสติ้งนักแสดงนำเสร็จสิ้นแล้ว

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X