'My Love, My Bride' นำแสดงโดย โจจองซอก, ชินมินอา เผยภาพโปสเตอร์ + ทีเซอร์ ออกมาแล้ว ก่อนเข้าฉาย ต.ค นี้
2014-08-25 13:12:30
Advertisement
Pyramid Game

'My Love, My Bride' นำแสดงโดย โจจองซอก, ชินมินอา เผยภาพโปสเตอร์ + ทีเซอร์ ออกมาแล้ว ก่อนเข้าฉาย ต.ค นี้

ภาพยนตร์เรื่อง 'My Love, My Bride' เผยภาพทีเซอร์โปสเตอร์ของ โจจองซอก (Jo Jung Suk) กับชินมินอา (Shin Min Ah) ออกมาให้ชมกันเป็นครั้งแรกแล้ว

เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม ภาพยนตร์เรื่อง 'My Love, My Bride' ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์โปสเตอร์ที่เผยให้เห็นจินตนาการที่แสนหวานในชีวิตแต่งงานกับความเป็นจริง และตัวอย่างภาพยนตร์ออกมาให้ชมกันทาง Portal Site Daum พร้อมกับเปิดเผยการ์ดงานแต่งสุดพิเศษของโจจองซอกกับชินมินอาออกมาให้ชมกันเป็นครั้งแรกด้วย ซึ่งก็สร้างการจับตามองเป็นอย่างมาก

โดยในภาพทีเซอร์โปสเตอร์ที่เปิดเผยออกมาในครั้งนี้ เผยให้เห็นความแฟนตาซีของชายหญิงเกี่ยวกับการแต่งงาน เริ่มจากภาพโปสเตอร์ภาพแรกที่เผยให้เห็นจินตนาการของผู้ชายที่ฝันว่า เมื่อแต่งงานแล้ว ภรรยาจะดูแลราวกับเป็นเจ้าชาย ซึ่งในภาพ มียอง (รับบทโดย ชินมินอา) ได้ป้อนผลไม้ให้ ยองมิน (รับบทโดย โจจองซอก) ที่ดูมีความสุขเองกับมือ ตรงข้ามกับภาพโปสเตอร์ภาพที่สองที่เผยให้เห็นจินตนาการของผู้หญิงที่หวังว่า หลังจากแต่งงาน ผู้ชายจะยอมรับเธอราวกับเป็นเจ้าหญิง ซึ่งเห็นได้จากภาพของยองมินที่กำลังล้างเท้าให้มียองด้วยตัวเอง

ส่วนในการ์ดแต่งงาน มีข้อความเขียนเอาไว้ว่า 'โจจองซอก ♥ชินมินอา เราแต่งงานกัน เดือนตุลาคม' ซึ่งก็สร้างความสงสัยเกี่ยวกับสองนักแสดงที่จะสวมบทบาทคู่สามีภรรยาข้าวใหม่ปลามันในเรื่อง

ปิดท้ายด้วยตัวอย่างภาพยนตร์ที่เผยให้เห็นชีวิตแต่งงานสุดเรียลของคู่สามีภรรยา ยองมินกับมียอง ตั้งแต่ช่วงต้นของชีวิตแต่งงานใหม่ที่กระหนุงกระหนิง จนกระทั่งถึงตัวตนที่แท้จริงของการแต่งงานที่กำลังจะมาถึงในชีวิตจริง

อนึ่ง 'My Love, My Bride' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงชีวิตการแต่งงานของ ยองมิน กับมียอง ที่คบหาดูใจกันมา 4 ปี และตัดสินใจแต่งงานกัน โดยภาพยนตร์จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนตุลาคมนี้

http://www.youtube.com/watch?v=B5yY42YonQs

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X