ยก “จองอูซอง-ฮันกาอิน” 2 เซเลบ ที่มีองค์ประกอบใบหน้าสมบูรณ์แบบที่สุด
2014-08-20 09:27:06
Advertisement
Pyramid Game

ยก “จองอูซอง-ฮันกาอิน” 2 เซเลบ ที่มีองค์ประกอบใบหน้าสมบูรณ์แบบที่สุด

ในภาพยนตร์เชิงสารคดีทาง EBS อย่าง The Secret of Golden Ratioที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 18สิงหาคมที่ผ่านมา สองนักแสดง จองอูซอง และฮันกาอิน ได้ถูกเลือกให้เป็นเซเลบชายหญิงที่เป็นตัวอย่างของคนที่มี อัตราส่วนรูปหน้าสมบูรณ์แบบที่สุด ซึ่งสารดีดังกล่าวได้ดูไปถึง ภูมิหลัง การคำนวณทางคณิตศาสตร์ และ หลักความงาม

นักพัฒนาโปรแกรมที่ชื่อ PhiMatrixอย่าง Gary Meisnerได้กล่าวอธิบายว่า ถ้าดูจากขนาดและโครงของใบหน้าแล้ว ฮันกาอิน ถือว่ามีอัตราส่วนที่ยอดเยี่ยมในส่วนของพื้นที่ใบหน้า โดยเฉพาะในส่วนของจมูก และแก้ม หรือจะดูไปในส่วนของริมฝีปาก ตา คิ้ว ก็อยู่ในตำแหน่งที่พอดิบพอดีไปทั้งหมด

ใบหน้าที่ผู้คนส่วนใหญ่มองว่าสวยนั้น มักจะมีแนวโน้มคือมีส่วนต่างๆอยู่ในตำแหน่งที่ลงตัวพอเหมาะพอเจาะ ทางด้านหมอศัลยกรรมและผู้ออกแบบ Golden Ratio Maskอย่าง Stephen Marquardtได้กล่าวว่า มีไม่กี่คนในเอเชียที่จะมีตำแหน่งใบหน้าสมบูรณ์แบบ โดยยกไปที่ นักแสดงหนุ่ม จองอูซอง ให้เป็นหนึ่งในนั้น เขาได้กล่าวอธิบายว่า “ตำแหน่งและขนาดตาของเขาถือว่าดีมากๆ จมูกก็ดูมีเสน่ห์ เขาดูหล่อและ

ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X