Team B แสดงการสนับสนุนวง WINNER พร้อมเผยกำลังเตรียมตัวสำหรับการเดบิวท์!!
2014-08-15 22:06:36
Advertisement
Pyramid Game

Team B แสดงการสนับสนุนวง WINNER พร้อมเผยกำลังเตรียมตัวสำหรับการเดบิวท์!!  
 
วันที่ 15 สิงหาคม ในงานคอนเสิร์ต 'AIA Real Life: NOW Festival 2014' เหล่าศิลปินได้รวมตัวกันขึ้นทำการแสดงในงานคอนเสิร์ต YG Family ณ สนามกีฬาจัมซิล กรุงโซล โดยวง WINNER ได้ขึ้นทำการแสดงในเพลงพรีเดบิวท์ "Just Another Boy" ซึ่งในการแสดงนั้นเองได้มีการปรากฏตัวของ Team B ผู้ซึ่งแพ้การแข่งขันให้กับวง WINNER จากรายการ 'WIN' มาร่วมทำการแสดงโชว์ชุดนี้ด้วย 
 
พวกเขาได้แต่งกายในชุดสีแดงและสีขาว Team B กล่าวว่า "พวกเราชอบ YG Family มาตั้งแต่ที่พวกเรายังเป็นเด็กครับ ดังนั้นความฝันของพวกเราคือการที่พวกเราได้เล่นคอนเสิร์ตร่วมกับพวกเขาครับ ในเวลานี้พวกเราได้ทำการเตรียมความพร้อมอย่างมากเพื่อเตรียมตัวสำหรับการเดบิวท์ของพวกเราครับ ได้โปรดติดตามกันด้วยนะครับ พวกเรานอนไม่หลับตลอดคืนเพราะว่ารอคอยให้มาถึงในวันนี้ครับ
 
พวกเราจะแสดงความรักและตอบแทนให้กับผู้คนที่ให้การสนับสนุนพวกเราครับ พวกเราจะแสดงให้คุณได้เห็นความขยันของรุ่นน้อง YG Family ครับ พวกเราขอแสดงความยินดีกับวง WINNER สำหรับการเดบิวท์ของพวกเขา WINNER และพวกเราจะทำงานอย่างเต็มที่ ได้โปรดติดตามพวกเรากันต่อไปด้วยครับ"
 
ในงานคอนเสิร์ตวันนี้ Team B ได้ทำการแสดงในเพลง "Climax"
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X