Pledis Entertainment เตรียมเดบิวท์บอยแบนด์ Seventeen อีกไม่นานเกินรอ!!
2014-08-12 13:57:38
Advertisement
คลิก!!!

 

Pledis Entertainment เตรียมเดบิวท์บอยแบนด์ Seventeen อีกไม่นานเกินรอ!!
 
ต้นสังกัด Pledis Entertainment ซึ่งเป็นบริษัทที่ผลิตศิลปินชั้นมากมาย อาทิ ซนดัมบี (Son Dambi), After School และ NU’EST นั้น พวกเขากำลังเตรียมที่จะเดบิวท์บอยแบนด์น้องใหม่ล่าสุดที่มีชื่อวงว่า 'Seventeen'
 
วง Seventeen เตรียมทำการเดบิวท์อย่างเป็นทางการหลังจากโชว์ครั้งล่าสุดของ “Seventeen Show” ก่อนที่พวกเขาจะทำการแสดงในผลงานเพลงเดบิวท์ที่งานคอนเสิร์ต “Like Seventeen 4” 
 
นับตั้งแต่ที่พวกเขาได้ทำรายการ “Seventeen TV” ในปี 2012 พวกเขาก็ได้ทำรายการนี้ไปกว่า 5 ซีซั่นแล้วด้วยกัน โดยพวกเขาได้ทำการแสดงโชว์ในซีซั่นสุดท้ายในช่วงต้นปี 2014 
 
วง Seventeen ได้จัดงานโซโล่คอนเสิร์ตของพวกเขาในทุกๆ ซีซั่นของรายการ ถึงแม้ว่าจะมีผู้ชมเพียงแค่ 50 คน ในห้องซ้อมเต้นจากงานคอนเสิร์ตครั้งแรกของพวกเขา แต่ในเวลานี้แฟนคลับของพวกเขานั้นได้เพิ่มจำนวนขึ้นไปแล้วกว่า 10 เท่าด้วยกัน  
 
สำหรับงานคอนเสิร์ตครั้งที่ 4 ของพวกเขา “Like Seventeen 4” จะจัดการแสดงในวันที่ 16 สิงหาคม นี้ และวง Seventeen จะทำการแสดงผลงานเพลงเดบิวท์ซิงเกิ้ลของพวกเขาที่งานคอนเสิร์ตในครั้งนี้อีกด้วย 
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X