ฮวานฮี (Hwan Hee), แทยอน (Tae Yeon), อีจอก (Lee Juck) และพัคฮยอนบิน (Park Hyun Bin) พูดถึงการร่วมปรากฏตัวในรายการ ′Hidden Singer 3′
2014-08-11 16:58:54
Advertisement
Pyramid Game

ฮวานฮี (Hwan Hee), แทยอน (Tae Yeon), อีจอก (Lee Juck) และพัคฮยอนบิน (Park Hyun Bin) พูดถึงการร่วมปรากฏตัวในรายการ ′Hidden Singer 3′
 
รายการ jTBC 'Hidden Singer 3' เตรียมเปิดฉากให้ได้ชมกันแล้ว 
 
วันที่ 9 สิงหาคม รายการ 'Hidden Singer' ได้ทำการเปิดเผยรายชื่อของนักร้องที่จะมาเข้าร่วมในรายการซีซั่นที่ 3 แล้วว่ามี ฮวานฮี (Hwan Hee) วง Fly to the Sky, แทยอน (Tae Yeon) วง Girls′ Generation , อีจอก (Lee Juck) และพัคฮยอนบิน (Park Hyun Bin) 
 
"ผมมีความสุขกับการได้ชมรายการ 'Hidden Singer' อยู่เป็นประจำครับ ดังนั้นเมื่อผมได้รับโทรศัพท์ให้มาร่วมงาน มันทำให้ผมมีความสุขมากเลยครับ" ฮวานฮีกล่าว "แต่เสียงของผมในอดีตกับตอนนี้นั้นแตกต่างกัน ดังนั้นผมจึงกังวลว่าจะโดนคัดออกจากการแข่งขันครับ" 
 
เสริม "เมื่อก่อนนั้น ผมมักจะใช้เทคนิคที่ฟังดูเหมือนกับการต้อนวัว 20,000 ตัว แต่ในตอนนี้ผมจะร้องมันออกมาอย่างสบายๆ ครับ ดังนั้นเมื่อผมออกรายการ 'Hidden Singer' ผมจะโชว์ความสามารถที่เหนือมนุษย์และทำมันอย่างเต็มที่เลยครับ" 
 
นักร้องเพลงลูกทุ่งพัคฮยอนบินเปิดเผยว่า "ผมไม่อยากจะเชื่อเลยครับในตอนที่ผมได้รับข้อเสนอนี้มา ผมคิดว่าการมาออกรายการนี้เป็นสิ่งที่ผมยังไม่เคยได้ทำครับ" เสริม "ผมไม่เคยเห็นใครที่สามารถเลียนแบบเสียงของผมได้ ผมก็ยังคงสงสัยเรื่องนี้มาจนตอนนี้ครับ" 
 
ด้านของแทยอนได้กล่าวในทำนองเดียวกันว่า "ฉันไม่เคยเห็นใครเลียนแบบเสียงฉันได้มาก่อนเลยค่ะ" 
 
"ผมคิดว่าผมคงอายที่ได้เห็นคนที่เลียนแบบเสียงของผมครับ" อีจอกกล่าว "ผมคิดว่ามันยากที่พวกเขาจะทำตาม เพราะว่าเพลงของผมนั้นทำเพื่อเสียงของผมโดยเฉพาะเลยครับ" 
 
รายการ 'Hidden Singer' ซีซั่น 3 เตรียมออกอากาศตอนแรกในวันที่ 16 สิงหาคม นี้ 
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X