อีบยองฮุน (Lee Byung Hun) เสร็จสิ้นการถ่ายทำภาพยนตร์ 'Terminator 5 : Genisys' แล้ว เตรียมเข้าฉาย ก.ค. ปี 2015
2014-08-09 13:21:40
Advertisement
คลิก!!!

อีบยองฮุน (Lee Byung Hun) เสร็จสิ้นการถ่ายทำภาพยนตร์ 'Terminator 5 : Genisys' แล้ว เตรียมเข้าฉาย ก.ค. ปี 2015  
 
เมื่อเร็วๆ นี้ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนคเกอร์ (Arnold Schwarzenegger) ได้ทำการโพสข้อความใหม่ผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว ซึ่งเขาได้รับบทนักแสดงนำของภาพยนตร์เรื่อง 'Terminator 5 : Genisys' ที่ได้นักแสดงเกาหลีอย่างอีบยองฮุน (Lee Byung Hun) ร่วมแสดงด้วย พร้อมเปิดเผยว่าการถ่ายทำภาพยนตร์ได้เสร็จสิ้นลงไปแล้ว
 
อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนคเกอร์ ได้เขียนข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ออกมาว่า "ผมอยากที่จะขอบคุณนักแสดงและทีมงาน @TerminatorGenisys สำหรับการถ่ายทำที่ยอดเยี่ยมนี้ครับ มันเป็นงานที่ท้าทาย สนุก และคุ้มค่ามากครับ สำหรับผู้กำกับ โปรดิวเซอร์ ตากล้อง ทีมเทคนิคพิเศษ จนไปถึงช่างแต่งหน้า พวกเราไม่สามารถที่จะทำสิ่งนี้ได้ถ้าไม่มีพวกคุณ ผมรอแทบไม่ไหวแล้วที่จะได้เห็นภาพยนตร์เรื่องนี้แบบเสร็จสมบูรณ์ ซึ่งผมรู้ดีว่าพวกเราจะทำให้แฟนๆ นั้นหายสงสัยกันว่าทำไมพวกเขาถึงตกหลุมรักกับ Terminator วันที่ 1 กรกฏาคม ปี 2015 ผมจะกลับมา (I'll be back)" 
 
โดยแฟนๆ จะสามารถเห็นอีบยองฮุนในภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเรื่องต่อไปของเขาได้ในเดือนกรกฏาคมปีหน้านี้ ซึ่งอีบยองฮุนจะมารับบทเป็นหุ่นยนต์ T-1000 
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X