ชาวเน็ตจีน ปลื้ม ดาราเกาหลี คิมซูฮยอน หน้าเหมือนผู้นำจีนราวฝาแฝด
2014-08-06 23:53:42
Advertisement
Pyramid Game
 
ภาพวัยหนุ่มของ สี จิ้นผิง ประธานาธิบดีจีน (ซ้าย) เทียบกับ คิมซูฮยอน ซูเปอร์สตาร์เกาหลีใต้ ที่หลายคนยืนยันว่า ละม้ายคล้ายกันราวฝาแฝด พิมพ์เดียวกันทั้ง คิ้ว ตา จมูก ปาก (ภาพซีน่าเว่ยปั่ว)
 
ชาวเน็ตฯ ปลื้ม ดาราเกาหลีหน้าเหมือนผู้นำจีนราวฝาแฝด
 
       ซีเอ็นหูเป่ย สื่อออนไลน์จีน เผย (5 ส.ค.) ว่ากระแสนิยมดาราเกาหลี คิมซูฮยอน กำลังได้รับความนิยมคลั่งไคล้ในแฟนละครชาวจีน และหลายๆ คนยืนยันว่า ไอดอลเกาหลีคนนี้ มีหน้าละม้ายคล้ายพิมพ์เดียวกับประธานาธิบดีสี จิ้นผิง ผู้นำของตนมาก
       
       รายงานข่าวกล่าวว่า คนที่สังเกตเห็นความจริงนี้คนแรกคือ สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของจีน เผิง ลี่หยวน ภริยาของประธานาธิบดีสี จิ้นผิงนั่นเอง โดยระหว่างที่นาย สี จิ้นผิง เดินทางไปเกาหลีใต้กับภริยา เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ทั้งสองได้เยี่ยมชมพระราชวังชางด๊อกกุง ที่ประทับของกษัตริย์เกาหลีมาแต่โบราณ และเป็นมรดกโลกของเกาหลีใต้ เผิง ลี่หยวน จึงนึกถึงละครเรื่อง The Moon That Embraces The Sun ซึ่งคิมซูฮยอน รับบทเป็น กษัตริย์ อีฮวอน เมื่อนึกไปนึกมา หันมาดูใบหน้าของสามีตน ก็พบว่าพระเอกคนดังเกาหลีในเรื่องนี้ หน้าเหมือนสี จิ้นผิงในวัยหนุ่มมาก
       
       เผิง ลี่หยวน ยังชวนลูกสาวมาดูรูปประธานาธิบดีสี จิ้นผิงตอนหนุ่มๆ เพื่อยืนยันในความเป็นฝาแฝดของไอดอลทั้งสองคนนี้ ขณะที่ชาวเน็ตฯ หลายคน ก็มีความรู้สึกเดียวกันว่าทั้งสองคนนี้เหมือนแฝดพี่น้องกันเลย และซีน่า เว่ยปั่ว สื่อออนไลน์จีนยังได้รายงานข่าว เมื่อมีคนไปถามซูเปอร์สตาร์เกาหลี คิมซูฮยอน ระหว่างการแถลงข่าวเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า รู้สึกอย่างไรที่ ผู้ชมละครชาวจีนคิดว่าเขาหน้าเหมือนท่านผู้นำจีนมาก
       
       "ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากครับ" คิม กล่าวตอบแฟนละคร ทำเอาชาวจีนยิ่งปลื้มเข้าไปใหญ่
       
       ทั้งนี้ ประวัติส่วนตัวของ คิมซูฮยอน (김수현) นั้น เกิดวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2531 เป็น นักร้อง นักแสดง นายแบบ ไอดอลชายชาวชาวเกาหลีใต้ ที่มีผลงานละครเด่นหลายเรื่อง เช่น ดรีมไฮ ผู้ชายมาจากดวงดาว และที่เด่นที่สุดคือMoon Embracing the Sun ละครแนวอ้างอิงประวัติศาสตร์เกาหลี ละครที่เขาเล่นล้วนได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ทั้งในเกาหลีใต้ และต่างประเทศ ทำให้ KeyEast ต้นสังกัดของคิมซูฮยอน ต้องเตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งขึ้นใน 8 เมือง 6 ประเทศในแถบเอเชียทีเดียว
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X