“เยอึน” (HA:TFELT) เผย ทะเลาะหนักกับ “พัคจินยอง” (JYP) เรื่องเลือกเพลงไตเติ้ล
2014-08-01 08:25:45
Advertisement
คลิก!!!

“เยอึน” (HA:TFELT) เผย ทะเลาะหนักกับ “พัคจินยอง” (JYP) เรื่องเลือกเพลงไตเติ้ล

ล่าสุด เยอึน อดีตสมาชิกวง Wonder Girlsที่ออกมามีผลงานในชื่อ HA:TFELTได้เปิดเผยว่า ครั้งนึง เขาและพัคจินยอง เคยมีปัญหากันอย่างหนัก กับการทำผลงานชุดนี้ออกมา

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่น เยอึนได้สารภาพว่า “พัคจินยองและฉันเคยทะเลาะกันหนักเลยตอนที่ทำอัลบั้มนี้” เธอหัวเราะ “เหมือนกับกับเป็นสงครามโลกครั้งที่ 3 เลยก็ว่าได้”

“สงครามนี้เริ่มมาจากการเลือกเพลงไตเติ้ล” เธอกล่าวต่อ “ฉันชอบเพลงที่ 3 อย่าง Ain’t Nobodyแต่ เพลง Bondเป็นเพลงแนวเซ็กซี่เพลงเดียว (ในอัลบั้ม) จากที่คาดหวัง โปรดิวเซอร์พัค ชอบเพลงนั้น และเขาก็แนะนำให้ฉันใช้เป็นเพลงไตเติ้ล เขาอ้างว่า ‘พวกเราสามารถเห็นความเซ็กซี่ที่เป็นแบบฉบับของเธอผ่านเพลงนี้’”

เมื่อถูกถามถึงความรู้สึกเกี่ยวกับความขัดแย้งดังกล่าวกับเจ้านายของเธอ เธออธิบายว่า “ฉันคิดว่าคอนเซ็ปต์แนวเซ็กซี่ๆมันไม่ดี แต่อย่างไรก็ดี ถ้าฉันเดินหน้าไปกับแนวเซ็กซี่ ฉันรู้สึกเหมือนกับว่าเพลงอื่นๆที่เขียนมาด้วยความจริงใจจะไม่ได้รับความสนใจไปด้วย”

 “การเลือกเพลงที่เผยให้เห็นถึงลักษณะภายนอกของเราคงจะไม่ทำให้ฉันเผยให้เห็นถึงความเป็นฉันจริงๆได้ นี่จึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมฉันจึงทะเลาะกับเขาจนท้ายที่สุด” เธอแสดงความรู้สึกถึงความมุ่งมั่นในการเดบิวท์ผลงานกับเพลงที่มีความหมาย

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X