อารา (A Ra) และยุนโจ (Yoon Jo) ถอนตัวจากวง Hello Venus สมาชิกเหลือแค่เพียง 4 คน!!
2014-07-31 13:51:23
Advertisement
Pyramid Game

 
อารา (A Ra) และยุนโจ (Yoon Jo) ถอนตัวจากวง Hello Venus สมาชิกเหลือแค่เพียง 4 คน!!
 
ถือว่าเป็นข่าวร้ายสำหรับแฟนๆ ของวง Hello Venus เมื่อมีการเปิดเผยออกมาว่าอารา (A Ra) และยุนโจ (Yoon Jo) ได้ตัดสินใจถอนตัวออกจากวงแล้วกลับไปร่วมงานกับทางต้นสังกัดเก่าแล้วในตอนนี้
 
Tricell Media ซึ่งเป็นต้นสังกัดเดิมของพวกเธอ ก่อนที่จะมาเข้าร่วมงานในโปรเจ็คระหว่างค่ายเพลง Pledis Entertainment และ Fantagio นั้น ได้ทำการประกาศว่าอาราและยุนโจจะกลับไปร่วมงานในต้นสังกัดเดิมของพวกเธอ โดย 4 สมาชิกที่เหลือของวงจะทำงานภายใต้ต้นสังกัด Fantagio ในนามของวง Hello Venus ต่อไป ในขณะที่อาราและยุนโจผู้ซึ่งอยู่ภายใต้ต้นสังกัด Pledis Entertainment นั้น จะแยกตัวออกไปทำกิจกรรมต่างหากของพวกเธอเอง  
 
Tricell Media ได้ออกแถลงการณ์ในวันนี้ว่า 
 
"สวัสดีครับ นี่คือต้นสังกัดของวง Hello Venus บริษัท Tricell Media ครับ พวกเราจะมาทำหน้าที่ในการส่งข่าวสำคัญให้กับแฟนๆ ที่รักและให้การสนับสนุนวง Hello Venus ครับ บริษัท Fantagio และ Pledis ตัดสินใจที่จะยุติโปรเจ็ควง 'Hello Venus' หลังจากที่ได้ทำงานมาร่วมกันครับ ทำให้บริษัท Tricell Media ได้มาทำหน้าที่ในการแจ้งถึงผลงานของพวกเธอในอนาคตครับ 
 
โดยสมาชิกทั้ง 6 คนของวง Hello Venus จะกลับไปทำหน้าที่ในหน่วยงานของพวกเธอครับ ที่บริษัท Fantagio (อลิซ (Alice), นารา (Nara), ไลม์ (Lime), ยูยอง (Yoo Young)) และ Pledis (อารา, ยุนโจ) เพื่อดำเนินกิจกรรมของพวกเธอต่อไปครับ 
 
Fantagio และ Pledis ผู้ซึ่งดูแลสมาชิกทั้ง 6 คนของวง Hello Venus ด้วยความรักและความพยายามนั้น ได้ให้สัญญาว่าจะทำอย่างดีที่สุดเพื่อช่วยให้สมาชิกของวง ยังคงมีกิจกรรมที่หลากหลายต่อไปในวงการบันเทิงครับ 
 
อาราและยุนโจวางแผนที่จะออกผลงานเพลงและความท้าทายในด้านการแสดงด้วยโปรเจ็คใหม่ของพวกเธอครับ ในขณะที่อลิซ, นารา, ไลม์ และยูยอง จะรวมตัวต่อไปในฐานะของวง Hello Venus หลังจากที่ฟอร์มทีมใหม่พวกเธอจะกลับมาพร้อมงานเพลงและงานแสดงครับ 
 
พวกเราต้องขอโทษจริงๆ สำหรับการส่งข่าวนี้อย่างกระทันหัน แต่การเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ก็เพื่อความก้าวหน้าของสมาชิกแต่ละคนในวงครับ พวกเราหวังว่าแฟนๆ จะมองดูสมาชิกทั้ง 6 คนด้วยจิตใจที่เปิดกว้างครับ  พวกเราจะไม่ลืมการสนับสนุนของพวกคุณ และพวกเราจะทำอย่างดีที่สุดสำหรับการโปรโมตกิจกรรมต่อไปครับ 
 
ขอบคุณครับ"
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X