“ถังเหว่ย” (Tang Wei) ซุ่มแต่งเงียบผู้กำกับเกาหลี ที่สวีเดน
2014-07-25 08:56:00
Advertisement
คลิก!!!

“ถังเหว่ย” (Tang Wei) ซุ่มแต่งเงียบผู้กำกับเกาหลี ที่สวีเดน

ล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่า นักแสดงสาวชาวจีน ถังเหว่ย และผู้กำกับชาวเกาหลี คิมแทยง ได้แต่งงานกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วที่ประเทศสวีเดน

ตามข้อมูลจากสื่อท้องถิ่นอย่าง Dispatchได้ออกมาให้ข่าวว่า ทั้งสองนั้นได้จัดงานแต่งงานเล็กๆที่ฟาร์มแห่งหนึ่งในประเทศสวีเดนพร้อมกับแขกรับเชิญจำนวนเล็กน้อยที่มาร่วมงาน ซึ่งรายงานได้อ้างว่า งานแต่งดังกล่าวได้จัดไปเมื่อวันที่ 13กรกฎาคมที่ผ่านมา

ซึ่งถังเหว่ยเองก็ได้มีการไปบอกกับนักแสดงสาว Cate Blanchettแล้วว่า เธอนั้นได้แต่งงานแล้ว เมื่อตอนที่ Blanchettพยายามที่จะแสดงความยินดีกับเธอ กับงานที่กำลังจะมีขึ้นที่เซี่ยงไฮ้ในวันอังคาร

แต่อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ก็ยังไม่ได้จดทะเบียนสมรสกันในฐานะคู่รักที่เกาหลี เพราะทางด้านคิมแทยงเองนั้นยังไม่ได้กลับมาที่เกาหลีหลังจากที่เดินทางไปยังจีนเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

สำหรับ ถังเหว่ย และ คิมแทยงนั้น ได้พบกับครั้งแรกเมื่อปี 2011 ผ่านทางหนังเรื่อง Late Autumnจากเพื่อนร่วมงานได้กลายมาเป็นคู่รักในที่สุดเมื่อเดือนตุลาคม ปีที่ผ่านมา

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X