พัคฮยองซิก (Park Hyung Sik) แห่ง ZE:A แชร์เรื่องราวที่พบเห็นที่ประเทศฟิลิปปินส์ให้ครอบครัวของเขาได้ฟังผ่านรายการ 'Real Men'
2014-07-21 16:04:09
Advertisement
Pyramid Game

พัคฮยองซิก (Park Hyung Sik) แห่ง ZE:A แชร์เรื่องราวที่พบเห็นที่ประเทศฟิลิปปินส์ให้ครอบครัวของเขาได้ฟังผ่านรายการ 'Real Men'
 
วันที่ 20 กรกฏาคม ในรายการ MBC “Real Men” พัคฮยองซิก (Park Hyung Sik) แห่ง ZE:A ได้อ่านจดหมายที่เขาได้เขียนถึงครอบครัวของเขาในรายการ
 
ในจดหมายพัคฮยองซิกได้บอกพ่อแม่ของเขาเกี่ยวกับสิ่งที่เขาได้พบที่ประเทศฟิลิปปินส์ไว้ว่า  
 
“คุณแม่คุณพ่อครับ ลูกชายคนเล็กของคุณถูกส่งตัวไปที่ประเทศฟิลิปปินส์ครับ มีผู้คนมากมายที่นี่ที่อาศัยอยู่ด้วยความยากลำบาก หลังจากที่เกิดภัยพิบัติพายุใต้ฝุ่นขนาดใหญ่ขึ้นที่นี่ครับ” พัคฮยองซิกเปิดเผยว่าผู้คนที่ฟิลิปปินส์ได้รับผลกระทบจากพายุใต้ฝุ่นในปีที่ผ่านมา 
 
พัคฮยองซิกกล่าวต่อว่า “สิ่งแรกที่ผมได้เห็นก็คือรอยยิ้มของผู้คนที่นี่ที่ให้การต้อนรับครับ มีผู้คนจำนวนมากที่หายไปพร้อมกับพายุใต้ฝุ่น นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ผมอึดอัดใจครับ ผมเคารพและรักครอบครัวของพวกเรานะครับ" พัคฮยองซิกกล่าวทิ้งท้าย
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X