อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) ประเดิมร้องเพลงครั้งแรกหลังเดบิวท์ กับเพลงประกอบละคร 'You're All Surrounded'
2014-07-08 10:15:52
Advertisement
Pyramid Game

อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) ประเดิมร้องเพลงครั้งแรกหลังเดบิวท์ กับเพลงประกอบละคร 'You're All Surrounded'

นักแสดงหนุ่ม อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) เข้าห้องอัดเพลงประกอบละครเรื่อง 'You're All Surrounded' เสร็จเรียบร้อยแล้ว

อันแจฮยอนเข้าร่วมร้องเพลงประกอบละครเรื่อง 'You're All Surrounded' ทางช่อง SBS และจะมาโชว์เสน่ห์ในอีกมุมหนึ่งด้วยเสียงร้องที่ไพเราะ โดยเพลงที่อันแจฮยอนร้องจะเปิดตัวใน 'You're All Surrounded' Digital OST ที่จะวางจำหน่ายทางออนไลน์ในวันที่ 10 กรกฎาคมนี้ ซึ่งเพลงมีชื่อว่า 'That Was You' และได้ผู้กำกับเพลง ฮากึนยอง มารับหน้าที่เรียบเรียงเพลง

ก่อนเดบิวท์เป็นนักแสดง อันแจฮยอนเคยเข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญประจำรายการ 'Kim Chang Ryul's Old School' และรับหน้าที่ DJ พิเศษ ในรายการวิทยุ 'Shin Dong's Shim Shim Ta Pa' ซึ่งจากโทนเสียงที่มีเสน่ห์ ทำให้เขาได้รับฉายาว่า 'กล่องเสียงน้ำผึ้ง' อีกด้วย และการประเดิมร้องเพลงประกอบละครในครั้งนี้ให้ประชาชนฟังเป็นครั้งแรกหลังจากเดบิวท์ ก็สร้างความคาดหวังให้กับแฟนคลับเป็นอย่างยิ่ง

อันแจฮยอนที่เดบิวท์ในบท ชอนยูนแจ น้องชายของ ชอนซงอี (รับบทโดย จอนจีฮยอน) ในละครเรื่อง 'You Who Came From The Star' ได้รับการแคสติ้งอย่างต่อเนื่องในภาพยนตร์เรื่อง 'Fashion King' และ 'You're All Surrounded' สร้างการจับตามองจากผู้เกี่ยวข้องในวงการโทรทัศน์ รวมทั้งแฟนคลับเป็นอย่างมาก

อนึ่ง 'You're All Surrounded' ทางช่อง SBS จะออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 22.00 น. (ตามเวลาเกาหลี)

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X