เตรียมเริ่มใช้กฏหมายใหม่ปกป้องสิทธิของเหล่านักแสดงเด็ก อาทิ คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) , คิมแซรน (Kim Sae Ron) และคิมยูจอง (Kim Yoo Jung) โดยสั่งห้ามทำงานเกิน 40 ชั่วโมงต่อสัปดาห์!!
2014-07-05 14:19:51
Advertisement
คลิก!!!

เตรียมเริ่มใช้กฏหมายใหม่ปกป้องสิทธิของเหล่านักแสดงเด็ก อาทิ คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) , คิมแซรน (Kim Sae Ron) และคิมยูจอง (Kim Yoo Jung) โดยสั่งห้ามทำงานเกิน 40 ชั่วโมงต่อสัปดาห์!!
 
กฏหมายการพัฒนาวัฒนธรรมและอุตสาหกรรมทางศิลปะ ได้ถูกร่างขึ้นเมื่อวันที่ 31 ธันวาคมในปีที่ผ่านมา ซึ่งทางหน่วยงานสมัชชาแห่งชาติได้เตรียมเริ่มต้นใช้กฏหมายตัวนี้กันในวันที่ 29 กรกฏาคม ปี 2014 แล้ว
 
โดยตัวบทกฏหมายฉบับใหม่นี้ จะเกี่ยวข้องกับเหล่านักแสดงเด็ก อาทิ คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) , คิมแซรน (Kim Sae Ron) , คิมยูจอง (Kim Yoo Jung) ฯลฯ ซึ่งจะได้รับการพิจารณาและปรับปรุงสภาพแวดล้อมในการทำงานให้กับนักแสดงเด็กเหล่านี้ 
 
ตามกฏหมายระบุว่า นักแสดงเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 15 ปี สามารถที่จะทำงานได้เพียงสัปดาห์ละ 35 ชั่วโมงเท่านั้นในหนึ่งสัปดาห์ และควรสังเกตชั่วโมงในการทำงานที่เหมาะสมกับนักแสดงเด็ก โดยต่อจากนี้จะมีการสั่งห้ามให้นักแสดงเด็กนั้นทำงานในช่วงเวลา 4 ทุ่ม ไปจนกระทั่งถึงตอน 6 โมงเช้าของวันต่อมา
 
สำหรับนักแสดงเด็กที่มีอายุ 15 ปีขึ้นไป จะอนุญาตให้ทำงานได้ไม่เกิน 40 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ และเช่นเดียวกันจะได้รับการดูแลในเรื่องของชั่วโมงในการทำงานให้เหมาะสมกับอายุ นั่นหมายความว่าต่อจากนี้ไปนักแสดงเด็กเหล่านั้นไม่สามารถที่จะทำงานในช่วงเวลา 4 ทุ่ม จนกระทั่งถึงเวลา 6 โมงเช้าของวันรุ่งขึ้น อย่างไรก็ตามถ้านักแสดงเด็กได้รับคำยินยอมจากทางผู้ปกครอง อาจจะได้รับการขยายชั่วโมงการทำงานของพวกเขาเพิ่มขึ้นไปอีก 2 - 3 ชั่วโมง 
 
แล้วคุณล่ะมีความคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับกฏหมายฉบับใหม่นี้ที่กำลังจะนำมาใช้จริง?
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X