ละครเรื่องใหม่ 'High School' เผยภาพโปสเตอร์หลัก 2 ภาพ พร้อมนับถอยหลัง D-10 เตรียมออนแอร์ตอนแรก 11 กรกฎาคม
2014-07-01 11:04:52
Advertisement
Pyramid Game

ละครเรื่องใหม่ 'High School' เผยภาพโปสเตอร์หลัก 2 ภาพ พร้อมนับถอยหลัง D-10 เตรียมออนแอร์ตอนแรก 11 กรกฎาคม

ละครเรื่องใหม่ 'High School' ทางช่อง KBS เผยภาพโปสเตอร์หลัก 2 ภาพ ออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม KBS ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์ของละครเรื่อง 'High School - Love On' ออกมาให้ชมกันแล้ว เผยให้เห็นเสน่ห์ความสดใสของเหล่าตัวละครในเรื่อง โดยในภาพโปสเตอร์ทั้ง 2 ภาพ ที่เปิดเผยออกมานั้น ให้ความรู้สึกที่มีสดใสและมีชีวิตชีวา ถ่ายทอดบรรยากาศความสดใสของละคร และสร้างความสนใจเกี่ยวกับเรื่องราวความเติบโตสุดอลวนของเหล่าวัยรุ่นเลือดร้อน

โดยในภาพโปสเตอร์ภาพแรก เป็นภาพของ 3 นักแสดงนำ นัมอูฮยอน (รับบทเป็น ชินอูฮยอน) คิมแซรน (รับบทเป็น อีซึลบี) และอีซองยอล (รับบทเป็น ฮวางซองยอล) ที่นำเสนอองค์ประกอบของความรักสามเส้าที่สดใส โดยนัมอูฮยอนกับอีซองยอลยืนหันหลังให้กันโดยมีคิมแซรนอยู่ตรงกลาง ซึ่งก็สร้างความสนใจเป็นอย่างยิ่งถึงเรื่องราวความรักสามเส้าและการแข่งขันเป็นศัตรูที่ดุเดือดของนัมอูฮยอนกับอีซองยอลว่าจะออกมาเป็นอย่างไร

ที่สำคัญ นัมอูฮยอนยังเผยให้เห็นลักษณะนิสัยที่รักอิสระด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยความขี้เล่นกับเสื้อผ้าสบายๆ ในขณะที่อีซองยอลถ่ายทอดเสน่ห์ของเด็กในวัยต่อต้านด้วยสายตาที่เฉียบคมกับเสื้อผ้าที่เรียบร้อย ส่วนคิมแซรนแปลงโฉมเป็นสาวน้อยสดใสและเป็นนางฟ้าในเวลาเดียวกัน

ส่วนในภาพโปสเตอร์ภาพที่สอง เป็นภาพกลุ่มของเหล่านักเรียนโรงเรียนมัธยมปลายช่อนกุกที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์ ท่ามกลางฉากสนามในโรงเรียนที่มีร่มไม้สดชื่น โดยนัมอูฮยอน คิมแซรน และอีซองยอล ที่สวมชุดนักเรียน ต่างก็กำลังโชว์เสน่ห์ความสดใสด้วยท่าทางและสีหน้าที่เข้ากับบุคลิกของแต่ละคน

อนึ่ง 'High School - Love On' เป็นละครโรแมนติกดราม่าแฟนตาซีความยาว 20 ตอน ที่เล่าถึงเรื่องราวความเติบโตและความรักอลวนของเหล่าวัยรุ่นเลือดร้อนผู้บริสุทธิ์ กับนางฟ้าที่กลายเป็นมนุษย์เพราะช่วยเหลือนักเรียนชายที่ตกอยู่ในวิกฤติ โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 11 กรกฎาคมนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ


.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X