แรง!! คิมมินจุน (Kim Min Joon) ยกนิ้วกลางแจกผู้สื่อข่าว ต้นสังกัดรีบออกแถลงขอโทษ
2014-06-29 13:21:14
Advertisement
Pyramid Game

แรง!! คิมมินจุน (Kim Min Joon) ยกนิ้วกลางแจกผู้สื่อข่าว ต้นสังกัดรีบออกแถลงขอโทษ  
 
นักแสดงหนุ่มคิมมินจุน (Kim Min Joon) ได้เป็นประเด็นสุดฮอตของผู้สื่อข่าวเกาหลีวานนี้ 
 
วันที่ 28 มิถุนายน คิมมินจุนได้เดินทางไปที่สนามบินนานาชาติอินชอน ในวันนั้นที่สนามบินเต็มไปด้วยแฟนๆ และผู้สื่อข่าวจำนวนมาก เพราะว่าเหล่าไอดอลชื่อดัง อาทิ Super Junior, 2PM และ VIXX ได้ออกเดินทางไปที่เมืองฉงชิ่งเพื่อร่วมงานคอนเสิร์ตในวันนั้น
 
ในเวลานั้นเมื่อผู้สื่อข่าวได้เห็นคิมมินจุนและเริ่มต้นถ่ายภาพของเขา คิมมินจุนบอกกับนักข่าวว่าไม่ให้ถ่ายภาพของเขาพร้อมยกนิ้วกลางแจกผู้สื่อข่าวในเวลานั้นและผลักนักข่าวให้ออกไปจากทางเดิน มีการเปิดเผยว่าช่างภาพคนดังกล่าวได้ใช้คำพูดที่หยาบคายกับคิมมินจุนและคุกคามคนอื่นๆ จนทำให้คิมมินจุนต้องแสดงออกมาอย่างนั้น   
 
หลังจากนั้นผู้จัดการของคิมมินจุนได้กล่าวคำขอโทษออกมาในเวลาอันรวดเร็วต่อผู้สื่อข่าวและแฟนๆผู้ซึ่งได้ถ่ายภาพของเขาในเวลานั้น แต่ภาพดังกล่าวนี้ก็กลายเป็นประเด็นร้อนบนอินเตอร์เน็ตในเวลาต่อมา 
 
ต้นสังกัดของคิมมินจุนกล่าวต่อสำนักข่าว Newsen ไว้ว่า "การกะรทำของคิมมินจุนนั้นเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสม พวกเราขอโทษด้วยครับ" 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X