"มาซามิ-อายาเสะ-คาโฮะ-ซึสึ" เป็น 4 สาวพี่น้องในหนังใหม่ของ "ฮิโรคาสุ โคริอิดะ"
2014-06-26 08:27:43
Advertisement
Pyramid Game

"มาซามิ-อายาเสะ-คาโฮะ-ซึสึ" เป็น 4 สาวพี่น้องในหนังใหม่ของ "ฮิโรคาสุ โคริอิดะ"
 
       "ฮิโรคาสุ โคริอิดะ" ผู้กำกับชาวญี่ปุ่นซึ่งเป็นที่ยอมในระดับสากลมากที่สุดคนหนึ่งในยุคปัจจุบัน เผยรายชื่อ 4 นักแสดงสาว 4 คน ที่จะมารับบทเป็น 4 พี่น้องในหนัง Umimachi Diary ซึ่งว่าด้วยความสัมพันธ์ของพี่สาวน้องสาว ที่ได้กลับมาใช้ชีวิตร่วมกันเมื่อผู้เป็นพ่อเสียชีวิตลง
       
       เผยออกมาแล้วสำหรับ 4 นักแสดงสาวที่จะมารับบทนำร่วมกันในหนังเรื่องต่อไปของ ฮิโรคาสุ โคริอิดะ ผู้กำกับชื่อดังเจ้าของผลงานที่โด่งดังในเทศกาลหนังทั่วโลก อาทิ Nobody Knows, Still Walking และ Like Father Like Son โดย ฮารุกะ อายาเสะ จะมารับบทเป็นพี่สาวคนโตซึ่งเป็นนางพยาบาลผู้เข้มแข็ง ส่วน มาซามิ นางาซาวะ จะเป็นพี่คนรองพนักงานธนาครผู้ชอบดื่ม และมักจะแพ้หนุ่อายุน้อยกว่า, คาโฮะ เป็นลูกสาวคนที่ 3 ของตระกูลที่ทำงานในร้านเครื่องกีฬา และ สึซึ ฮิโระเซะ จะเป็นน้องสาวคนเล็ก สาวน้อยซึ่งกำลังเรียนในชั้นมัธยม
       
       โดยหนังจะเล่าเรื่องราวเมื่อ 3 สาวพี่น้องตระกูลคูดะที่อาศัยอยู่ที่บ้านของคุณยายในคามาคุระได้ทราบข่าวว่าพ่อที่ทิ้งพวกเธอไปนานถึง 15 ปี ได้เสียชีวิตลง แต่ ซาจิ (อายาเสะ) พี่สาวคนโตที่จำเรื่องราวเมื่อ 15 ปีก่อนได้อย่างชัดเจน ยังไม่สามารถให้อภัยพ่อที่ทิ้งพวกเธอไปได้ แตกต่างจากน้องสาวทั้งสองคนอย่าง โยชิโนะ (นางาซาวะ) และ จิกะ (คาโฮะ) ที่ไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะแทบไม่เหลือความทรงจำเกี่ยวกับพ่อเลย ทั้งจึงเดินทางไปร่วมเคารพศพของพ่อ และพบว่าพวกเธอมีน้องสาวอยู่อีกคน
       
       ไม่ใช่เท่านั้น 2 สาวยังพบว่าน้องสาวคนที่ 4 ของตระกูลอย่าง สึซึ อายาโนะ (สึซึ ฮิโระเซะ) กำลังอยู่ในสภาพไม่มีที่ไป หลังเพิ่งจะรู้ว่าตัวเองไม่ได้เป็นลูกแท้ๆ ของแม่ที่เลี้ยงดูขึ้นมา พี่สาวทั้งสองคนจึงชวนน้องคนเล็กคนนี้ไปพักอยู่ด้วยกันที่บ้านในคามาคุระ พี่สาวน้องสาวทั้ง 4 คนจึงได้มีโอกาสใช้ชีวิตร่วมกันเป็นครั้งแรก
       
       Umimachi Diary มีต้นฉบับมาจากหนังสือการ์ตูนของ อาคิมิ โยชิดะ ซึ่งเริ่มตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อเดือน ส.ค. 2006 ในนิตยสารการ์ตูนสำหรับผู้หญิง Flowers และเคยคว้ารางวัลใหญ่ Manga Taisho เมื่อปี 2012 และ รางวัล Japan Media Arts Festival Awards เมื่อปี 2007 มาแล้ว
       
       สำหรับฉบับภาพยนตร์ผลงานของ ฮิโรคาสุ โคริอิดะ นี้มีกำหนดเริ่มต้นถ่ายทำในเดือน ก.ค. เพื่อเข้าฉายภายในช่วงหน้าร้อนปีหน้า
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X