ไอยู (IU), จีชางอุค (Ji Chang Wook), ชอนดุง (Cheon Dung), โซยู (Soyu) ฯลฯ พูดถึงเควิล (K.Will) ในคลิปวีดีโอ 'สารคดีปลอม'
2014-06-25 20:19:51
Advertisement
Pyramid Game

ไอยู (IU), จีชางอุค (Ji Chang Wook), ชอนดุง (Cheon Dung), โซยู (Soyu) ฯลฯ พูดถึงเควิล (K.Will) ในคลิปวีดีโอ 'สารคดีปลอม'
 
เพื่อเป็นการเปิดตัวผลงานเพลงใหม่ในรูปแบบที่แตกต่างออกไป เควิล (K.Will) ได้ปล่อยคลิปวีดีโอ ‘สารคดีปลอม’ ออกมาให้ชมกัน
 
วันที่ 25 มิถุนายน คลิปวีดีโอในหัวข้อ ‘สารคดีปลอม ตอนที่ 1 – เดอะแคสติ้ง’ ได้รับการเปิดตัวออกมาให้ชมกัน ในวีดีโอเราจะได้เห็นไอยู (IU), จีชางอุค (Ji Chang Wook), ชอนดุง (Cheon Dung) แห่ง MBLAQ , มินอู (Min Woo) แห่ง Boyfriend และโซยู (Soyu) แห่ง SISTAR พูดคุยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพวกเขากับเควิล และพวกเขาคิดอย่างไรเกี่ยวกับการทำงานร่วมกับเควิลในมิวสิกวีดีโอ นอกจากนั้นพวกเขายังหวังว่าเควิลในผลงานเพลงมินิอัลบั้มชุดที่ 5 'One Fine Day' และไตเติ้ลเพลง 'Day 1' จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก 
 
ไอยู (IU) เคยปรากฏตัวในมิวสิกวีดีโอเพลง 'My Heart Beating' และ 'Can’t Open Up My Lips' ร่วมกับมินอู (Min Woo) ส่วนจีชางอุคนั้นเคยแสดงในมิวสิกวีดีโอเพลง 'I Need You' ในขณะที่ชอนดุงร่วมแสดงในมิวสิกวีดีโอเพลง 'Gift' และล่าสุดกับโซยูที่ได้มาร่วมงานในมิวสิกวีดีโอเพลง 'Day 1' 
 
อนึ่ง เควิลเตรียมเปิดตัวผลงานเพลงมินิอัลบั้มชุดที่ 5 'One Fine Day' วันที่ 26 มิถุนายน นี้ 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X