ร้อนแรงสมชื่อซิงเกิล! คิมฮยอนจุง ส่ง Hot Sun คว้าอันดับ 1 โอริคอนชาร์ต ก่อนออกสตาร์ทเวิลด์ทัวร์ 2014 ที่กรุงโซลเสาร์นี้!!
2014-06-25 14:18:38
Advertisement
คลิก!!!

ร้อนแรงสมชื่อซิงเกิล! คิมฮยอนจุง ส่ง Hot Sun คว้าอันดับ 1 โอริคอนชาร์ต ก่อนออกสตาร์ทเวิลด์ทัวร์ 2014 ที่กรุงโซลเสาร์นี้!!
 
ออกผลงานแต่ละทีไม่มีคำว่าธรรมดา สไตล์หนุ่มหล่อเจ้าชาย 4D คิมฮยอนจุง หรือ จุงจ๋า ของเหล่าเฮเนเซีย (Henecia ชื่อเรียกแฟนคลับคิมฮยอนจุง) ที่ล่าสุดเปิดตัวผลงานซิงเกิล Hot Sun อัลบั้มซิงเกิลภาษาญี่ปุ่นลำดับที่ 4 ของเขา ณ แดนปลาดิบได้อย่างร้อนแรงสุดขีด โดยเฉือนเอาชนะศิลปินเจ้าบ้านขึ้นครองอันดับ 1 บนชาร์ตโอริคอนในวันแรกที่วางจำหน่าย นี่เป็นเครื่องยืนยันถึงชื่อเสียงความนิยมและระดับความสำเร็จในประเทศญี่ปุ่นของหนุ่มคนนี้ได้อย่างชัดเจน ขณะเดียวกันเขาก็กำลังจะเริ่มต้นจารึกประวัติศาสตร์หน้าใหม่กับการเปิดฉากคอนเสิร์ต 2014 KIM HYUN JOONG WORLD TOUR ณ โอลิมปิกพาร์ค (Olympic Park) กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ในวันเสาร์ที่ 28 มิ.ย.ที่จะถึงนี้อีกด้วย ฮอตจริงอะไรจริงสมดีกรีดาวเด่นฮันรยูสตาร์!!
 
ฟากแฟนๆ ชาวไทยไม่ต้องกลัวน้อยหน้า เพราะผู้จัดใหม่ป้ายแดงอย่าง บริษัท ทีกรุ๊ปโฮลดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ที่บริหารงานโดยนักแสดงหนุ่มชื่อดัง เขตต์ ฐานทัพ และภรรยาคู่คิดคู่ใจ แนท-ทักษญา ธีญานาถธนันชา เดินเครื่องเต็มสูบเตรียมยกเวที-แสง-สี-เสียงเต็มรูปแบบ พร้อมตัวเป็นๆ ของซุปตาร์แดนกิมจิสุดหล่อ คิมฮยอนจุง มาเปิดคอนเสิร์ตให้เฮเนเซียชาวไทยได้ชมกันถึงบ้านเรา วันเสาร์ที่ 26 ก.ค. 2557 เวลา 18:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี
 
พลาดไม่ได้! เพราะงานนี้ยังมีของขวัญพิเศษที่ หนุ่มจุง มอบให้กับประเทศไทยเพียงที่เดียวเท่านั้นคือ ** สิทธิพิเศษสำหรับผู้โชคดี 500 ท่านที่จะได้ถ่ายภาพหมู่ร่วมกับเขา (โดยแบ่งเป็น 25 กลุ่มๆ ละ 20 คน) ซึ่งใครที่ไม่มัวลังเล ซื้อบัตรคอนเสิร์ต 2014 คิมฮยอนจุง เวิลด์ ทัวร์ อิน แบงคอก (2014 KIM HYUN JOONG WORLD TOUR IN BANGKOK) เรียบร้อยภายในวันที่ 15 ก.ค.นี้ ก็รอลุ้นเป็น 1 ในผู้โชคดีได้เลย ** เปิดขายบัตรแล้ววันนี้เป็นต้นไปทาง www.tgroupthai.com ติดตามรายละเอียดอื่นๆ และสอบถามเพิ่มเติมได้ทางออฟฟิศเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/Tgroupthai และทวิตเตอร์ @tgroup_thai
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X