ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) คอนเฟิร์ม รับบทหนุ่มรุ่นน้องของซงยูนอา (Song Yoon Ah) ในละครเรื่อง 'Mama'
2014-06-23 12:13:59
Advertisement
คลิก!!!

ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) คอนเฟิร์ม รับบทหนุ่มรุ่นน้องของซงยูนอา (Song Yoon Ah) ในละครเรื่อง 'Mama'

นักแสดงหนุ่ม ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) เตรียมเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Mama' ทางช่อง MBC

เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน MBC ได้เปิดเผยข่าวเรื่องการคอนเฟิร์มเข้ารวมแสดงในละครเรื่อง 'Mama' ของฮงจงฮยอน พร้อมกับกล่าวว่า "ฮงจงฮยอนจะรับบทเป็น คูจีซอบ ช่างภาพและลูกชายของประธานบริษัทตกแต่งภายในครับ"

โดยในเรื่อง ฮงจงฮยอนจะปรากฏตัวในบทบาทหนุ่มรุ่นน้องที่แอบรักซึงฮี (รับบทโดย ซงยูนอา) ข้างเดียว ซึ่งก็คาดว่าจะสร้างกระแส 'หนุ่มรุ่นน้องซินโดรม' ที่กำลังฮิตกันในละครได้อย่างต่อเนื่อง

ที่สำคัญ บทบาทของฮงจงฮยอนในครั้งนี้ยังสร้างความคาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เขาจะถ่ายทอดภาพลักษณ์ของคูจีซอบ 'Bad Boy' ที่ภายนอกดูเย็นชา แต่กลับช่างเอาใจใส่ทั้งๆ ที่แกล้งด่าว่า และวิเคราะห์สถานการณ์ได้ดีทั้งๆ ที่แกล้งทำเป็นไม่เห็น ออกมาเป็นอย่างไร

อนึ่ง 'Mama' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวการต่อสู้เพียงลำพังของหญิงสาวคนหนึ่งที่จะสร้างครอบครัวให้กับลูกเพียงคนเดียวของเธอก่อนที่จะเสียชีวิต นำแสดงโดย ซงยูนอา, จองจุนโฮ, มุนจองฮี โดยจะออกอากาศตอนแรกในเดือนสิงหาคม ต่อจากละครเรื่อง 'Hotel King'

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X