“High School King” เผยภาพโปสเตอร์หลักของ 3 นักแสดงนำ ซออินกุก (Seo In Guk), อีฮานา (Lee Ha Na) และอีซูฮยอก (Lee Soo Hyuk)
2014-06-13 14:48:32
Advertisement
คลิก!!!

“High School King” เผยภาพโปสเตอร์หลักของ 3 นักแสดงนำ ซออินกุก (Seo In Guk), อีฮานา (Lee Ha Na) และอีซูฮยอก (Lee Soo Hyuk)
 
ละครเรื่อง tvN “High School King” ได้ทำการเปิดตัวภาพโปสเตอร์ทางการแบบที่ 3 หลังจากที่ได้เคยเปิดตัวภาพโปสเตอร์ของซออินกุก (Seo In Guk) ใน 2 บุคลิกออกมาให้ชมกันไปแล้วก่อนหน้านี้ 
 
สำหรับภาพโปสเตอร์ใหม่นั้น จะแสดงให้เห็นถึงเรื่องราวความรักสามเส้าของตัวละครซึ่งนำแสดงโดยซออินกุก, อีฮานา (Lee Ha Na) และอีซูฮยอก (Lee Soo Hyuk)
 
ในละครซออินกุกได้รับบทเป็นอีมินซอก (Lee Min Suk) นักเรียนมัธยมปลายวัย 18 ปี ผู้ซึ่งมีชีวิต 2 รูปแบบ เป็นทั้งนักเรียนมัธยมและผู้อำนวยการบริษัทใหญ่ เมื่อตอนที่เขาเข้ามาที่บริษัทเป็นครั้งแรกเขาได้พบกับจองซูยอง (Jung Soo Young) รับบทโดยอีฮานา ผู้ซึ่งกำลังแอบปิ๊งอยู่กับผู้อำนวยการฝ่ายการจัดการยูจินอู (Yoo Jin Woo) รับบทโดยอีซูฮยอก
 
อนึ่ง ละครเรื่อง “High School King” เตรียมออกอากาศตอนแรกในวันที่ 16 มิถุนายนนี้ 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X