อีซูฮยอก (Lee Soo Hyuk) ปลื้มได้รับบทเป็นคนปกติครั้งแรกในละครเรื่องใหม่ 'High Schooler King of Life'
2014-06-12 17:46:44
Advertisement
คลิก!!!

อีซูฮยอก (Lee Soo Hyuk) ปลื้มได้รับบทเป็นคนปกติครั้งแรกในละครเรื่องใหม่ 'High Schooler King of Life'
 
นักแสดงหนุ่มอีซูฮยอก (Lee Soo Hyuk) ได้พูดคุยถึงบทบาทตัวละครยูจินอู (Yoo Jin Woo) 
 
เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวละครเรื่อง tvN 'High Schooler King of Life' ณ โรงแรมอิมพีเรียล ย่านกังนัม กรุงโซล โดยอีซูฮยอกได้กล่าวว่า "ผมสงสัยว่าภาพลักษณ์ของผมคงเปลี่ยนไปนิดหน่อยจากบทบาทในละครเรื่องนี้ครับ" 
 
"บุคลิกของผมไม่ใช่คนอย่างที่คุณได้เคยเห็นกันในละครก่อนหน้านี้นะครับ แต่บุคลิกผมจะใกล้เคียงกับภาพลักษณ์ของเด็กหนุ่มวัยใสครับ สำหรับตัวละครในเรื่องนี้ผมรู้สึกสบายใจและมีความสุขไปกับการแสดงครับ เพราะว่าผมสามารถที่จะคิดและแสดงออกมาได้อีกหลายอย่างเลยครับ" อีซูฮยอกกล่าว 
 
"ผมอยากที่จะลองเล่นเป็นบทมนุษย์ปกติดูบ้างครับ แต่ผมมักจะได้รับบทเป็นผีหรือไม่ก็ฆาตกรครับ" อีซูฮยอกอธิบายถึงตัวละครที่ผ่านมาของเขา "แต่ในละครเรื่องนี้ ผมคิดว่าผมจะได้โชว์ด้านที่เป็นธรรมชาติของผมออกมาให้ได้เห็นกันมากขึ้นครับ" 
 
ผู้กำกับยูแจวอน (Yoo Jae Won) กล่าวว่า "อีซูฮยอกทำให้ผมประหลาดใจกับท่าทางที่น่ารักของเขาจากดวงตายิ้มนั้นครับ"  
 
อนึ่ง ละครเรื่อง 'High Schooler King of Life' เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักเรียนมัธยมปลายอายุ 18 ปี ที่ต้องใช้ชีวิตทั้งเป็นนักเรียนและเป็นผู้อำนวยการบริษัทใหญ่ของครอบครัว ละครเรื่องนี้มีกำหนดออกอากาศตอนแรกในวันที่ 16 มิถุนายนนี้ 
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X