ซูบิน (Subin) แห่ง Dal Shabet จะยังคงรักษาอาการบาดเจ็บของเธอต่อที่โรงพยาบาลอีกมากกว่า 2 สัปดาห์
2014-06-12 15:25:26
Advertisement
Pyramid Game
 
ซูบิน (Subin) แห่ง Dal Shabet จะยังคงรักษาอาการบาดเจ็บของเธอต่อที่โรงพยาบาลอีกมากกว่า 2 สัปดาห์ 
 
ต้นสังกัดของซูบิน (Subin) แห่ง Dal Shabet ได้อัพเดทข่าวอาการล่าสุดของเธอออกมาให้แฟนๆ ได้ทราบกัน โดยต้นสังกัดได้เปิดเผยว่าซูบินน่าจะใช้เวลารักษาอาการบาดเจ็บของเธอนานกว่าที่ได้คาดการณ์เอาไว้ โดยตอนนี้เธอยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลต่อไปอีกมากกว่า 2 สัปดาห์ด้วยกัน 
 
วันที่ 12 มิถุนายน Happy Face Entertainment เปิดเผยว่า "ถึงแม้ว่าอาการของเธอจะดีขึ้นมากก็ตาม แต่เธอยังคงต้องใช้เวลาในการรักษาอาการอีกมากกว่า 2 สัปดาห์ ก่อนที่จะเดินทางออกจากโรงพยาบาลได้ครับ เพราะว่าเธอต้องทำการเข้าเฝือกที่ขาข้างหนึ่งของเธอ ทำให้เธอตัดสินใจที่จะยังคงรักษาอาการบาดเจ็บของเธอที่โรงพยาบาลต่อไปแทนที่จะออกจากโรงพยาบาลมาเลยครับ การผ่าตัดที่ข้อเท้าของเธอผ่านพ้นไปได้ด้วยดีครับ และเธอกำลังฟื้นฟูสภาพร่างกายโดยไม่ต้องการที่จะได้รับผลข้างเคียงใดๆ ครับ"
 
จากอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมานั้น ซูบินได้เข้ารับการผ่าตัดที่โรงพยาบาลในกรุงโซล ซูบินมีอาการกระดูกแตกหักที่บริเวณเท้าข้างขวา และมีรอยฟกช้ำที่ขาทั้งสองข้างและด้านหลังของเธอ ส่วนผู้จัดการส่วนตัวของซูบินก็มีอาการบาดเจ็บกระดูกไหปลาร้าแตกจากอุบัติเหตุครั้งนั้น  
 
อนึ่ง Dal Shabet ต้องทำการเลื่อนคัมแบ็คผลงานเพลงใหม่ของพวกเธอจากเดือนมิถุนายนออกไปอีก จนกว่าที่อาการบาดเจ็บของซูบินนั้นจะหายดี
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X