ซออินกุก (Seo In Guk) เปรียบเทียบบทบาทตัวละครที่เขาได้รับจากเรื่อง ‘Reply 1997’ และ ‘High Schooler King of Life’
2014-06-12 11:48:42
Advertisement
คลิก!!!

ซออินกุก (Seo In Guk) เปรียบเทียบบทบาทตัวละครที่เขาได้รับจากเรื่อง ‘Reply 1997’ และ ‘High Schooler King of Life’
 
ก่อนที่เราจะได้ชมผลงานละครเรื่องใหม่ของซออินกุก (Seo In Guk) เขาได้พูดถึงตัวละครที่เขาเคยได้รับไว้อย่างยุนยุนแจ (Yoon Yoon Jae) จากละคร 'Reply 1997' เปรียบเทียบกับบทตัวละครอีมินซุก (Lee Min Suk) จากละครเรื่องล่าสุด 'High Schooler King of Life'
 
วันที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซออินกุกได้เข้าร่วมในงานแถลงข่าวเปิดตัวละครเรื่องใหม่ tvN 'High Schooler King of Life' ณ โรงเเรมอิมพีเรียล ย่านกังนัมกู กรุงโซล ซออินกุกได้กล่าวว่า “ผมรู้สึกอยากที่จะขอบคุณตัวละครยุนยุนแจจากละครเรื่อง 'Reply 1997' ครับ”
 
กล่าวเสริม “ตัวละครยุนยุนแจจากละคร 'Reply 1997' นั้น เป็นตัวละครที่มีความผลุนผลัน และในหัวใจของเขาก็มีเพียงผู้หญิงเพียงคนเดียวเท่านั้น เขาแสดงออกว่าเป็นคนเย็นชากับผู้คนโดยรอบ แต่เขาก็เป็นคนที่มีความขยันครับ ส่วนตัวละครมินซุกจากละครเรื่อง 'High Schooler King of Life' นั้น ยังห่างไกลจากคำว่าขยันอยู่มากครับ ถ้ามีสิ่งหนึ่งที่ทั้งสองตัวละครจะเหมือนกันก็คงเป็นเครื่องแบบชุดนักเรียนครับ”
 
ซออินกุกกล่าวทิ้งท้าย “แน่นอนว่ามินซุกเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ครับ แต่บุคลิกของเขาและผู้คนที่อยู่รอบๆ ตัวเขาจะมีความแตกต่างออกไปเลยครับ ดังนั้นเพื่อให้คุณได้เห็นถึงความแตกต่างของมินซุกและยุนแจ ผมจะพยายามอย่างดีที่สุดในการแสดงให้ดูเป็นธรรมชาติและสมจริงครับ" 
 
ในขณะเดียวกันละครเรื่อง 'High Schooler King of Life' มีกำหนดออกอากาศตอนแรกในวันที่ 16 มิถุนายน นี้   
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X