สุดฮอต!! Vixx จำหน่ายตั๋วงานโซโล่คอนเสิร์ตครั้งแรกหมดเกลี้ยงในเวลาเพียงแค่ 9 นาที
2014-06-10 20:09:27
Advertisement
Pyramid Game

สุดฮอต!! Vixx จำหน่ายตั๋วงานโซโล่คอนเสิร์ตครั้งแรกหมดเกลี้ยงในเวลาเพียงแค่ 9 นาที 
 
Vixx จำหน่ายบัตรเข้าชมงานโซโล่คอนเสิร์ตครั้งแรกของพวกเขาหมดเกลี้ยงในเวลาเพียงแค่ 9 นาทีเท่านั้น 
 
งานโซโล่คอนเสิร์ต 'Vixx Live Fantasia [Hex Sign]' เตรียมเปิดการแสดงในวันที่ 19 และ 20 กรกฏาคม ณ โอลิมปิกฮอลล์ สนามกีฬาโอลิมปิก โดยความร้อนแรงของวง Vixx ในเวลานี้ สามารถทำให้พวกเขาจำหน่ายบัตรเข้าชมงานทั้งหมด 7,000 ใบ ทั้ง 2 รอบการแสดง หมดเกลี้ยงในเวลาเพียงแค่ 9 นาทีเท่านั้น 
 
นี่ถือว่าเป็นงานคอนเสิร์ตครั้งแรกของวง Vixx หลังจากที่พวกเขาได้เดบิวท์มาเป็นเวลากว่า 2 ปีเต็ม งานคอนเสิร์ตในครั้งนี้มีแฟนๆ จำนวนมากต่างให้ความสนใจก่อนที่จะเริ่มต้นจำหน่ายบัตร และเว็บไซต์ของการจำหน่ายบัตรเกิดล่มชั่วคราวเนื่องจากมีแฟนๆ จำนวนมากเข้ามาใช้งานในช่วงเวลาเดียวกัน ในส่วนของแฟนๆ ที่ไม่สามารถซื้อตั๋วเข้าชมงานได้ทันก็ต่างเรียกร้องให้มีการเปิดรอบการแสดงเพิ่มเติมอีกด้วย
 
หลังจากที่ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงแบบเรียลไทม์และชาร์ตเพลงอัลบั้มขายดีจากผลงานเพลงซิงเกิ้ลที่ 4 'Eternity' ไปแล้วนั้น Vixx ก็ยังสามารถคว้าแชมป์ในรายการเพลงต่างๆ ได้อีกด้วย โดยพวกเขาสามารถเอาชนะศิลปินที่โปรโมตผลงานเพลงในช่วงเวลาเดียวกันอย่าง Infinite, Fly to the Sky, แกรี่ (Gary) และจองอิน (Jung In), แพคจียอง (Baek Ji Young) ฯลฯ
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X