มินอู (Min Woo) สร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับชาวญี่ปุ่นกว่า 6,000 คน ในงานคอนเสิร์ตเดี่ยวของเขา
2014-06-08 11:56:52
Advertisement
คลิก!!!

มินอู (Min Woo) สร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับชาวญี่ปุ่นกว่า 6,000 คน ในงานคอนเสิร์ตเดี่ยวของเขา
 
มินอู (Min Woo) แห่ง Shinhwa ได้ปิดฉากงานโซโล่คอนเสิร์ตของเขาที่ประเทศญี่ปุ่นไปวานนี้
 
งานคอนเสิร์ตเดี่ยวของมินอู '2014 M+ TEN TOUR IN TOKYO' ได้จัดขึ้นในวันที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา เวลา 14.30 น. และ 19.00 น. จำนวน 2 รอบการแสดง นี่เป็นงานคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 6 ปี นับตั้งแต่ในปี 2008 ถึงแม้ว่าจะมีฝนตกในวันนั้นแต่แฟนๆ ชาวญี่ปุ่นของมินอูก็ต่างมายืนรอเข้าคิวที่จะชมคอนเสิร์ตในวันนั้นกันตั้งแต่ในช่วงเช้า
 
มีแฟนคลับชาวญี่ปุ่นเข้าร่วมชมงานคอนเสิร์ตครั้งนี้กว่า 6,000 คน และเพราะว่าแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นไม่เคยได้ชมคอนเสิร์ตของมินอูมาตลอด 6 ปีก่อนหน้านี้ ทำให้แฟนๆ ส่งเสียงเชียร์มินอูตั้งแต่เริ่มต้นงานคอนเสิร์ตจนกระทั่งจบงานในวันนั้น ภายในงานมินอูได้ทำการแสดงในเพลงฮิตของเขา อาทิ "Minnovation", "Don't Trust Men", "The M Style", "Taxi", "Love Supreme" และ "Thriller" นอกจากนั้นมินอูยังมีโชว์ชุดพิเศษในเพลงของ Girl's Day ไตเติ้ล "Something" และเพลงของ EXO ไตเติ้ล "Growl" เช่นเดียวกับงานคอนเสิร์ตที่ผ่านมาในกรุงโซลอีกด้วย  
 
ต้นสังกัดของมินอูกล่าวว่า "มินอูมีอาการเหนื่อยเพราะว่าเขาจัดการแสดงคอนเสิร์ตจำนวน 2 รอบใน 1 วันครับ แต่เพราะว่าแฟนๆ ได้เต็มที่กับงานคอนเสิร์ตครั้งนี้และการตอบสนองของแฟนๆ ทำให้มินอูนั้นมีพลัง พวกเราจึงอยากขอขอบคุณแฟนๆ ที่คอยส่งเสียงเชียร์เขาด้วยครับ"
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X