tvN เผย อีจินอุค, ยังดงกึน, จองยงฮวา มีลุ้นเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Three Musketeers'
2014-06-06 12:21:12
Advertisement
Pyramid Game

tvN เผย อีจินอุค, ยังดงกึน, จองยงฮวา มีลุ้นเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Three Musketeers'

ละครเรื่อง 'Three Musketeers' ทางช่อง tvN เผย อีจินอุค (Lee Jin Wook), ยังดงกึน (Yang Dong Geun) และจองยงฮวา (Jung Yong Hwa) มีแนวโน้มอาจจะเข้าร่วมแสดงในละคร

เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน อ้างอิงจากวงการโทรทัศน์ระบุว่า ยังดงกึนได้รับการทาบทามให้มารับบท ฮอซึงโพ ทหารองครักษ์ โดยเขากำลังพิจารณาด้วยความสนใจอยู่ในขณะนี้ ซึ่งหากยังดงกึนมารับบท ฮอซึงโพ ในครั้งนี้ ก็มีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะได้มาประชันบทบาททางการแสดงกับอีจินอุคและจองยงฮวาที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่ามีความเป็นไปได้ที่จะมารับบทเป็น เจ้าชายโซฮยอน กับพัคดัลฮยาง

ทางต้นสังกัดของอีจินอุค ยังดงกึน และจองยงฮวา เปิดเผยว่า "ได้รับการทาบทามให้มาร่วมแสดงด้วยจริง แต่ยังไม่คอนเฟิร์ม และอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาด้วยความสนใจ" ส่วนทางทีมงานละคร 'Three Musketeers' ทางช่อง tvN ก็เปิดเผยเช่นเดียวกันว่า "ยังไม่มีการคอนเฟิร์มใดๆ" แต่ผู้เกี่ยวข้องอีกคนระบุว่า ทั้งสามคนมีแนวโน้มอาจจะมาร่วมแสดงด้วย

แต่สำหรับข่าวที่ว่า ทั้งสามคนจะรับบทเป็นสามทหารเสือในละครเรื่อง 'Three Musketeers' นั้น เป็นข้อมูลที่ผิด เพราะจองยงฮวาได้แคสติ้งในบท พัคดัลฮยาง ทหารจากคังวอนโดและเป็นอดีตขุนนางจากตระกูลที่ยากจน เขาเดินทางมาที่ฮันยางและเข้าชิงชัยในการสอบเข้ารับราชการทหาร ซึ่งเป็นบทของ D'Artagnan ในนวนิยายเรื่อง 'The Three Musketeers' ของ Alexander Dumas ที่นำมาดัดแปลงเป็นละคร

ส่วนบท อันมินซอ หนึ่งในทหารคนสุดท้ายของ 'Three Musketeers' นอกเหนือจาก เจ้าชายโซฮยอนกับฮอซึงโพ ทหารองครักษ์ที่ได้ทาบทามอีจินอุคกับยังดงกึนมารับบท จะคัดเลือกจากการออดิชั่นแบบเปิด โดยทางละคร 'Three Musketeers' เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "เราจะคัดเลือกนักแสดงนำชาย 3 คน และนักแสดงสมทบจากการออดิชั่นแบบเปิดครับ"

'Three Musketeers' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวในสมัยโชซอนกับบทบาทของเจ้าชายโซฮยอน ฮอซึงโพ และอันมินซอ ทหารองครักษ์ของเขา กับพัคดัลฮยาง ทหารจากคังวอนโดและเป็นอดีตขุนนางจากตระกูลที่ยากจนที่เดินทางมาที่ฮันยางและเข้าชิงชัยในการสอบเข้ารับราชการทหาร

'Three Musketeers' เป็นละครฟอร์มยักษ์ที่ได้ผู้กำกับ คิมบยองซู กับนักเขียนบท ซงแจจอง ที่สร้างกระแสซินโดรมจากละครเรื่อง 'Queen In Hyun's Man' และ 'Nine: 9 Times Time Travel' มาร่วมงานกันอีกครั้ง ซึ่งก็กำลังสร้างความสนใจเป็นอย่างมาก

อนึ่ง 'Three Musketeers' มีกำหนดจะออกอากาศในเดือนสิงหาคม โดยวางแผนจะจัดทำทั้งหมด 3 ซีซั่น ซีซั่นละ 12 ตอน ทั้งหมด 36 ตอน ส่วนในกรณีของซีซั่นที่ 2 ก็มีการวางแผนจะบินไปถ่ายทำที่ประเทศจีนด้วย

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X