คิมเซรน (Kim Sae Ron) เผยความตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานละครแนววัยรุ่นโรแมนติกเรื่องแรก 'High School'
2014-06-05 20:58:00
Advertisement
Pyramid Game

คิมเซรน (Kim Sae Ron) เผยความตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานละครแนววัยรุ่นโรแมนติกเรื่องแรก 'High School'
 
นักแสดงสาวคิมเซรน (Kim Sae Ron) วัย 14 ปี ได้พูดถึงการถ่ายทำละครวัยรุ่นโรแมนติกเรื่องแรกของเธอ KBS 2TV 'High School' และดูเหมือนว่าเธอจะมีอาการตื่นเต้นที่ได้รับบทคู่รักร่วมกับอูฮยอน (Woo Hyun) แห่ง INFINITE
 
ในละครคิมเซรนจะมารับบทเป็นอีซึลบี (Lee Seul Bi) เด็กสาวที่มีเสน่ห์และมีผมหยิกสีน้ำตาล  
 
ในวันที่ 4 มิถุนายน คิมเซรนเปิดเผยว่า "ถึงแม้ว่าฉันจะยังไม่เคยเล่นละครแนววัยรุ่นโรแมนติกมาก่อนเลย ฉันก็รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้โชว์ภาพลักษณ์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังค่ะ... อีซึลบีเป็นคนที่ชอบเสี่ยง แต่เธอก็เป็นตัวละครที่มีความร่าเริงดังนั้นคุณจะไม่สามารถเกลียดเธอได้เลยค่ะ ถึงแม้ว่าเธอจะได้กลายร่างมาเป็นมนุษย์แต่ความจริงแล้วเธอคือนางฟ้าค่ะ ดังนั้นเธอจึงเต็มไปด้วยเสน่ห์ ฉันจะทำให้ออกมาดีที่สุดและจะสนุกในการถ่ายทำร่วมกับนักแสดงคนอื่นๆ ค่ะ"
 
ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักเรียนหนุ่มชินอูฮยอน (Shin Woo Hyun) รับบทโดยอูฮยอน ผู้ซึ่งเคยปกป้องอันตรายที่เกิดขึ้นกับนางฟ้าอีซึลบี รับบทโดยคิมเซรน เธอจึงตัดสินใจกลายเป็นมนุษย์ด้วยเหตุผลนี้  
 
ละครเรื่อง 'High School' เตรียมออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 27 มิถุนายน นี้ เวลา 20.55 น. ตามเวลาท้องถิ่น
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X