ลือ “อีบยองฮอน” (Lee Byung Hun) สวมบทร้าย ตำรวจเหล็กไหล คนเหล็กภาคใหม่ “Terminator: Genesis”
2014-05-29 10:32:23
Advertisement
Pyramid Game

ลือ “อีบยองฮอน” (Lee Byung Hun) สวมบทร้าย ตำรวจเหล็กไหล คนเหล็กภาคใหม่ “Terminator: Genesis”

จากที่ผ่านมา บทบาทในหนังเรื่อง Terminator: Genesisของ นักแสดงหนุ่มเกาหลี อีบยองฮอนนั้น ถูกปิดมาเป็นความลับโดยตลอด แต่ดูเหมือนว่าจะมีการลือออกมาอย่างหนักเกี่ยวกับบทจริงๆที่เขารับเล่น

โดยเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา หลายสื่อจากในเกาหลี ต่างได้ให้ข่าวเกี่ยวกับ Terminator: Genesisซึ่งมีการอ้างถึงรายชื่อนักแสดงตัวละครรวมถึงคำอธิบายบทบาทของอีบยองฮอนรวมอยู่ด้วย ซึ่งมีชื่อระบุไปว่าเป็น Cop, T-1000

สำหรับ T-1000นี้ ถือเป็นตัวร้ายที่โด่งดังแบบสุดๆ ที่เคยรับบทโดย Robert Patrickในปี 1991 กับหนังเรื่อง Terminator 2: Judgment Day.ซึ่งหากใครจำได้ ชายผู้นี้จะเป็นหุ่นยนต์เหล็กไหลที่ถูกส่งมาจากโลกอนาคตอีกที

และถ้าหากข้อมูลดังกล่าวเป็นความจริงแล้วล่ะก็ นี่น่าจะเป็นบทที่สำคัญเอามากๆ สำหรับอีบยองฮอน และยิ่งสร้างความคาดหวังให้กับแฟนๆในเกาหลี และคอหนังแนวนี้อีกด้วย

โดยจากรายงานนั้น อีบยองฮอนจะเสร็จสิ้นการถ่ายทำหนังเรื่องนี้ ในประมาณ 1 เดือน และจะกลับมาที่เกาหลีอีกครั้งหนึ่ง ในส่วนของวันกำหนดฉายนั้นจะเป็นในช่วงฤดูร้อนปีหน้า และเนื้อหาจะเป็นเกี่ยวกับ Kyle Reeseในตอนหนุ่ม ซึ่งจะถูกแบ่งออกเป็น 3 ภาค  โดยเป็นผลงานการกำกับของ Alan Taylorผู้ซึ่งเคยฝากผลงานไว้กับ Thor: Dark Worldและนอกจากอีบยองฮอนแล้ว ก็ยังมี Arnold Schwarzeneggerและ Emilia Clarkeที่มาแสดงนำด้วย

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X