จางนารา (Jang Nara) เผยลุคสาวแว่นสุดน่ารักในละคร “Fated to Love You”
2014-05-28 15:13:47
Advertisement
Pyramid Game

จางนารา (Jang Nara) เผยลุคสาวแว่นสุดน่ารักในละคร “Fated to Love You”
 
นักแสดงสาวจางนารา (Jang Nara) ได้เปลี่ยนลุคของเธอเป็นสาวแว่นสุดน่ารักในละครเรื่องใหม่  
 
เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม ภาพถ่ายของจากนาราในบทบาทของตัวละครคิมมิยอง (Kim Mi Young) จากละครเรื่อง MBC “Fated to Love You” นั้น ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกัน
 
ในละคร จางนาราจะต้องมารับบทเป็นคนธรรมดาผู้ซึ่งอาศัยอยู่ในเกาะเล็กๆ ที่มีชื่อว่าเกาะยออูล บุคลิกของตัวละครนี้นั้นจะเป็นคนธรรมดาๆ เป็นเด็กเรียน และเป็นพนักงานในบริษัทที่ไม่มีใครสนใจ วันหนึ่งเธอได้รับรางวัลตั๋วเครื่องบินไปมาเก๊า และที่นั่นเองทำให้ชีวิตของเธอนั้นต้องเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง จากเด็กสาวธรรมดากลายมาเป็นคุณแม่ในครอบครัวที่ร่ำรวยภายในเวลาเพียง 1 วัน 
 
สำหรับภาพที่เปิดเผยออกมานั้น จางนาราได้สวมใส่แว่นตาและเสื้อผ้าที่ดูล้าสมัยแบบสุดๆ ในขณะเดียวกันเราจะได้เห็นเธอต้องคอยซื้อกาแฟและโดนัทให้กับพนักงานในบริษัทที่เธอนั้นทำงาน 
 
ทีมงานของละครกล่าวว่า “เพื่อให้จางนารากลายไปเป็นคิมมิยอง เธอจึงต้องเริ่มต้นเรียนรู้ชีวิตในจังหวัดกยองซังหลังจากที่ตกลงรับงานละครเรื่องนี้ครับ เธอได้พิสูจน์ให้เห็นราวกับว่าเธออาศัยอยู่ที่นั่นมาแล้วเป็นเวลายาวนาน เธอได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับทีมงาน ตั้งแต่เรื่องของแว่นตายันไปเรื่องของถุงเท้าและทุกๆ รายละเอียดของการแสดงนั้น เธอจะทำให้เธอกลายเป็นตัวละครนี้ได้ดีที่สุดเท่าที่เธอจะทำได้เลยล่ะครับ" 
 
ในขณะเดียวกันละครเรื่อง “Fated to Love You” เตรียมออกอากาศตอนแรกในวันที่ 7 มิถุนายน นี้ ต่อจากตอนจบของละคร “A New Leaf” 
 
ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X