เผยภาพ จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho) ในฉากต่อสู้จากละคร “Endless Love”
2014-05-24 10:47:27
Advertisement
Pyramid Game

เผยภาพ จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho) ในฉากต่อสู้จากละคร “Endless Love”
 
เมื่อเร็วๆ นี้ SBS ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายของนักแสดงหนุ่มจองคยองโฮ (Jung Kyung Ho) ในฉากการถ่ายทำละครเรื่อง “Endless Love” เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ในละครจองคยองโฮจะมารับบทเป็นฮันกวังชอล (Han Kwang Chul) ชายหนุ่มเจ้าปัญหาที่ผันตัวไปเป็นเจ้าพ่อ จากความรักที่เขามีให้ต่อซออินแอ (Seo In Ae) รับบทโดยฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum)
 
ในการถ่ายทำฉากนี้ จองคยองโฮได้แปลงโฉมมาเป็นนักสู้ เพื่อโชว์ทักษะการแสดงฉากแอ็คชั่นของเขาในฉากนี้ ถึงแม้ว่าจะเป็นฉากอันตรายที่สามารถได้รับบาดเจ็บได้ทุกเวลา แต่เขาก็ยังสามารถเข้าถึงบทบาทที่เขาได้รับเป็นอย่างดี  
 
ในละคร “Endless Love” จองคยองโฮจะมาในลุคของแบดบอย ซึ่งแฟนๆ นั้นไม่เคยได้เห็นภาพลักษณ์ของเขาแบบนี้มาก่อนจากผ่านงานที่ผ่านๆ มาของเขา
 
อนึ่ง 'Endless Love' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวเกี่ยวกับความรัก ความทะเยอทะยาน และความฝันของเหล่าตัวเอกที่ใช้ชีวิตมาอย่างดุเดือด นำแสดงโดย ฮวังจองอึม, ชาอินพโย, รยูซูยอง, จองคยองโฮ, ชิมฮเยจิน และจองอุงอิน โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 21 มิถุนายนนี้
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X