ลือ!! จองอูซอง (Jung Woo Sung) ออกเดทกับสาวนอกวงการ ต้นสังกัดเผยยังไม่ทราบเรื่องนี้เช่นกัน
2014-05-18 18:46:52
Advertisement
คลิก!!!

ลือ!! จองอูซอง (Jung Woo Sung) ออกเดทกับสาวนอกวงการ ต้นสังกัดเผยยังไม่ทราบเรื่องนี้เช่นกัน
 
เมื่อเร็วๆ นี้ มีข่าวลือออกมาว่านักแสดงหนุ่มจองอูซอง (Jung Woo Sung) กำลังออกเดทกับสาวนอกวงการ ทางด้านต้นสังกัดของเขาเผยว่าเป็นครั้งแรกที่ได้ยินข่าวนี้เช่นกัน 
 
ในวันที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา Red Brick House ต้นสังกัดของจองอูซองเปิดเผยว่า “นี่เป็นครั้งแรกเลยที่เราได้ยินข่าวเดทของจองอูซองครับ พวกเราก็ทราบเรื่องนี้มาจากข่าวเช่นกันครับ การออกเดทนั้นเป็นเรื่องที่ส่วนตัวมากๆ ดังนั้นพวกเราจึงไม่ทราบทั้งหมดเกี่ยวกับเรื่องนี้ครับ อีกทั้งจองอูซองก็ยังยุ่งอยู่กับการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Madam Bluff' ในตอนนี้ครับ”
 
ข่าวการเดทของจองอูซองนั้นได้รับการเปิดเผยออกมาในช่วงเช้าของวันที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า จองอูซองนั้นกำลังออกเดทอยู่กับสาวนอกวงการวัย 30 ปี และเธอได้ใช้ชีวิตอยู่ในต่างประเทศมาเป็นเวลาหลายปีด้วยกัน 
 
ในเวลานี้ จองอูซองกำลังติดตารางการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Madam Bluff' อยู่ที่กรุงโซล 
 
ต้นสังกัดกล่าวทิ้งท้ายว่า “ถ้าเขาไม่ติดคิวถ่ายภาพยนตร์ในตอนนี้ พวกเราก็จะถามเขาเกี่ยวกับข่าวครับ แต่มันเป็นเรื่องที่ยากในเวลานี้ จองอูซองไม่ใช่ไอดอลวัยรุ่น ดังนั้นต้นสังกัดยังไม่อยากรบกวนชีวิตการออกเดทของเขาเท่าไหร่ครับ”
 
ข้อมูลจาก        
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X