“จีชางอุค” (Ji Chang Wook) เตรียมเผย มินิดราม่าสุดพิเศษ “Caffeine” กลางงานแฟนมีตติ้งแดนปลาดิบ
2014-05-16 10:12:36
Advertisement
Pyramid Game

“จีชางอุค” (Ji Chang Wook) เตรียมเผย มินิดราม่าสุดพิเศษ “Caffeine” กลางงานแฟนมีตติ้งแดนปลาดิบ

นักแสดงหนุ่ม จีชางอุค เตรียมที่จะเผยผลงานมินิดราม่าในเรื่อง Caffeineในงานแฟนมีตติ้งที่เตรียมจะจัดขึ้นในประเทศญี่ปุ่น

ตามข้อมูลจากทางตัวแทนของจีชางอุค นักแสดงหนุ่มเตรียมที่จะเผยผลงานมินิดราม่าในฐานะอีเว้นท์สุดพิเศษ กลางงานแฟนมีตติ้งที่เตรียมจะจัดขึ้นที่ Tokyo Yomiuri Hallในวันที่ 17 พฤษภาคมนี้ รวมไปถึงที่ Theater Brava!ในโอซาก้า ในวันที่ 7 มิถุนายนนี้ด้วย

Caffeineเป็นเรื่องราวโรแมนติกที่บอกเล่าเกี่ยวกับความรักของคู่รักคู่นึง ที่มีการเปรียบเทียบกับ ไวน์ และกาแฟ ผ่านมินิดราม่าตัวนี้ จะมีเพลงจากละครเพลงในชื่อเดียวกันมาเป็นเพลงประกอบให้ สร้างบรรยากาศโรแมนติกภายในเรื่อง

จากตัวอย่างที่ได้ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ จะเห็นถึงจีชางอุคที่กำลังสบตากับหญิงสาวแสนสวยคนนึง และรวมไปถึงการพูดคุยกับนักแสดงชายอีกคนอย่าง ฮยอนอู

นอกจากนี้ ภายในงานดังกล่าว จีชางอุคเองยังได้เตรียมการสำหรับการโชว์เสียงร้องของเขาจากหนึ่งในเพลงประกอบหลักจากละครเพลงเรื่อง Caffeineอีกด้วย

หนึ่งในผู้จัดงานแฟนมีตติ้งดังกล่าวได้ออกมากล่าวว่า “จีชางอุคนั้นได้ทุ่มสุดตัวกับการเตรียมวีดีโอสุดพิเศษและการแสดงที่ยอดเยี่ยมเพื่อเป็นการตอบแทนไปยังแฟนๆ และหลังเสร็จสิ้นผลงานซีรีย์Empress Kiทาง MBC ไปแล้ว เขานั้นอยู่ดึกถึง 3 คืนแบบไม่ได้พักผ่อนเพื่อจะถ่ายทำมินิดราม่านี้ให้เสร็จ และเพื่อเป็นการติดต่อสื่อสารเชื่อมโยงไปยังแฟนๆ เขาได้ใส่ความพยายามทั้งหมดลงไปเพื่อให้มีช่วงเวลาที่มีความหมายร่วมกับทุกๆคน”

ข้อมูลจาก        

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X